ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นั่งอยู่ดีๆ ถูกชายลุกขึ้นมาเตะตกเก้าอี้ ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ทำเอาเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวถึงกับงง เมื่อลูกค้าคนหนึ่งซึ่งกำลังนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ดี ๆ จู่ ๆ ก็มีชายอีกคนที่อยู่คนละโต๊ะ หัวร้อนลุกขึ้นมาเตะก้านคอ โดยอ้างว่าถูกมองหน้า

กล้องจากกล้องวงจรปิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชายสวมเสื้อสีขาว ซึ่งนั่งทานก๋วยเตี๋ยวกับหญิงสูงอายุ โดยโต๊ะฝั่งตรงข้ามมีชายคนหนึ่ง กำลังนั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือระหว่างที่รอก๋วยเตี๋ยว ก่อนที่ชายสวมเสื้อสีขาวจะลุกขึ้นมาและเตะเข้าไปที่ก้านคอของชายคนดังกล่าวจนกระเด็นตกเก้าอี้ ส่วนตัวเองก็ล้มตามไปด้วย ในตอนนั้นเจ้าของร้านที่เดินนำก๋วยเตี๋ยวต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก จากนั้นชายที่สวมเสื้อสีขาวและหญิงสูงอายุก็ได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ก่อนจะขับออกไปหน้าตาเฉย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ก่อนจะพบกับหญิงอายุ 36 ปี (นางสาวละมัย ฤาชาคำ) เจ้าของร้าน และพนักงานร้าน โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ผู้เสียหายมักจะมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเป็นประจำ ส่วนผู้ก่อเหตุมากับหญิงสูงอายุ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ไม่ได้มีการทะเลาะกันมาก่อน แต่ผู้ที่ก่อเหตุกลับบอกว่าถูกมองหน้า ซึ่งหากดูจากในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าผู้เสียหายไม่ได้มองหน้าใคร อีกทั้งก็ไม่ได้พูดคุยกับใคร ส่วนใหญ่พอทานเสร็จก็จะกลับเลย ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้ว ยังเดินมานั่งทานก๋วยเตี๋ยวต่อ ก่อนจะเดินมาจ่ายเงินและออกไป โดยที่ไม่เข้าไปช่วยเหลือหรือดูอาการผู้เสียหายว่าเป็นอย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark