ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 56 แขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

ข่าวภาคค่ำ - ช่อง 7HD ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 56 ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ที่เดินทางเข้าร่วมงาน และมอบอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา เป็นของขวัญให้ช่อง 7HD จะได้ส่งมอบต่อให้โรงเรียนต่าง ๆ สร้างสังคมการแบ่งปัน

คณะผู้บริหาร นำโดย นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 7HD พร้อมด้วยนักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพนักงานช่อง 7HD เข้าร่วมในพิธีบวงสรวง สักการบูชาพระพิฆเนศ ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ เพื่อความเป็นสิริมงคล ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ผู้แทนองค์กร หน่วยงานต่าง ๆ ที่มากันคับคั่ง เข้ามาร่วมอวยพร ถ่ายรูปร่วมกัน และแสดงความยินดีกับช่อง 7HD ทีวีเพื่อคุณ ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 56 ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 

โอกาสนี้ ช่อง 7HD ได้รับมอบอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา จากหน่วยงานต่าง ๆ เป็นของขวัญและร่วมแสดงความยินดี ตามที่ได้ขอความร่วมมือหน่วยงาน และคณะบุคคลต่าง ๆ เปลี่ยนจากกระเช้าดอกไม้ กระเช้าของขวัญ มาเป็นสื่อการเรียนการสอน และอุปกรณ์การกีฬาแทน เพื่อที่ช่อง 7HD จะได้รวบรวมนำไปส่งมอบต่อให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ ส่งเสริมวัฒนธรรมสังคมแห่งการแบ่งปัน และจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark