ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายโดนเตะก้านคอ ไม่รับคำขอโทษ ด้านญาติอ้างป่วยทางจิต จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 26 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - กำลังเป็นที่พูดถึงจากเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ซึ่งกำลังนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ภายในร้าน จู่ ๆ ก็ถูกชายอีกคนลุกขึ้นมากระโดดเตะใส่ก้านคอจนได้รับบาดเจ็บ โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ล่าสุด ญาติผู้ก่อเหตุติดต่อจะพาเข้ามอบตัว อ้างป่วยทางจิต ขณะที่ผู้เสียหายยันไม่ยอมความและไม่รับคำขอโทษ รับแต่เงินสดเท่านั้น

จากกรณีที่มีชายคนหนึ่ง ซึ่งกำลังนั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือระหว่างที่รอก๋วยเตี๋ยว ก่อนที่ชายสวมเสื้อสีขาวจะลุกขึ้นมา และเตะเข้าไปที่ก้านคอของชายคนดังกล่าวจนกระเด็นตกเก้าอี้ ส่วนตัวเองก็ล้มตามไปด้วย จากนั้นชายที่สวมเสื้อสีขาวและหญิงสูงอายุก็ได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยว แล้วเดินขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ก่อนจะขับออกไปหน้าตาเฉย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ในตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ด้านชายอายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปทานก๋วยเตี่ยวตามปกติเหมือนทุกวัน เพราะทำงานเป็นช่างอยู่ที่โชว์รูมรถยนต์ใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุ โดยตนยืนยันว่าไม่ได้มองหน้าผู้ก่อเหตุ ถ้าจะมองไปทางผู้ก่อเหตุ ก็เป็นการมองไปที่รถยนต์ของตน เพราะจอดอยู่หน้าร้าน กลัวว่ารถจะถูกเฉี่ยวชน อีกทั้งหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการเข้ามาถามว่าบาดเจ็บหรือเป็นอย่างไรบ้าง ยังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวต่อ เสร็จแล้วก็จ่ายเงินเดินออกไปขึ้นรถ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ และไม่รับคำขอโทษ จะรับแค่เงินสดเท่านั้น โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด แล้ว

ล่าสุด พันตำรวจโท วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด ได้เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด และทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งได้รับการติดต่อจากญาติของผู้ก่อเหตุว่าจะพาผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัว โดยทางญาติได้อ้างว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากยังไม่ได้มีการสอบสวนหรือเห็นหลักฐาน แต่ถึงแม้ว่าจะป่วยหรืออย่างไร ก็คงต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark