ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เสกสกล อัตถาวงศ์ นั่งหัวหน้าพรรคเทิดไท

ข่าวภาคค่ำ - การเมืองคึก หลายพรรคใช้เวลาสุดสัปดาห์ เปิดตัวผู้สมัคร และนโยบาย เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

เสกสกล อัตถาวงศ์ นั่งหัวหน้าพรรคเทิดไท
เริ่มต้นที่พรรครวมไทยรักชาติ ประชุมใหญ่วิสามัญ เปลี่ยนชื่อเป็นพรรคเทิดไท เลือก นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นหัวหน้าพรรค โดยจุดยืนของพรรคเทิดไท คือ การปกป้องเทิดทูนสถาบัน และสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย โดยจะส่งผู้สมัครครบทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อ

พรรคก้าวไกลเปิดนโยบาย "ทุกจังหวัดไทยก้าวหน้า"
ด้านพรรคก้าวไกล เปิดนโยบาย "ทุกจังหวัดไทยก้าวหน้า" ซึ่งเป็นนโยบายต่อจากการเมืองไทยก้าวหน้า และสวัสดิการไทยก้าวหน้า มุ่งหวังได้ใจคนชั้นกลาง รากหญ้า และชนะเลือกตั้ง พร้อมกำหนดกรอบการทำงาน 100 วันแรก 1 ปี และ 4 ปี ที่ประชาชนจะต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

พรรคประชาธิปัตย์ เสริมคนรุ่นใหม่ มุ่งสู่สถาบันการเมือง
ขณะที่ พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคเปิดกิจกรรม "ฟัง คิด ทำ" หวังให้เยาวชน คนรุ่นใหม่เข้าร่วมงาน ผสมผสาน ระหว่างรุ่นคนเก่าและเยาวชนรุ่นใหม่ สร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมือง ภายใต้นโยบายหาเสียง "เดินหน้าประเทศไปสู่ความเป็นประชาธิปไตยท้องอิ่ม" ที่จัดทำเรียบร้อยแล้ว

พล.อ.ประวิตร พร้อมลุยหาเสียงเลือกตั้ง
ส่วน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชารัฐ วันนี้ได้สร้างเซอร์ไพรซ์วิดีโอคอล ร่วมงานมรดกภูมิปัญญาไทย จังหวัดมหาสารคาม โดยรับปากว่า จะลงพื้นที่พบชาวมหาสารคามด้วยตนเอง หลังไม่สามารถไปร่วมงานในวันนี้ได้ ซึ่งสอดคล้องกับที่พรรคจัดทำนโยบายและมีแผนหาเสียงเตรียมลุยลงพื้นที่แล้ว

พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัวพรรค รุกหนักภาคอีสาน
ปิดท้ายที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จัดกิจกรรมต่อเนื่องหลัง พลเอก ประยุทธ์ ที่อยู่ระหว่างพิจารณาเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรค โดยวันพรุ่งนี้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคและแกนนำ จะยกทัพเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดอุดรธานี และเปิดสาขาพรรคที่จังหวัดขอนแก่น หวังปักธง ชนะการเลือกตั้ง มีลูกพรรคได้ที่นั่งในสภาผู้แทนราษฏร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark