ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดวงจรปิด ดารารุ่นใหญ่ตบดาราน้องใหม่ กลางห้างฯ ที่เกาหลีใต้

ข่าวภูมิภาค 27 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ทนายษิทรา เปิดภาพคลิปวงจรปิดขณะที่ดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดาราชายน้องใหม่กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยผู้เสียหายจะไปติดตามคดีกับตำรวจเกาหลีในวันจันทร์นี้ หากไม่คดีไม่คืบหน้าหรือดำเนินการไม่ทัน ก็จะกลับมาแจ้งความต่อที่ไทย

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้โพสต์หลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ดารารุ่นใหญ่ใช้มือตบหน้าดาราชายน้องใหม่ เพราะไม่พอใจที่รุ่นน้องปฏิเสธไม่ยอมไปกินปูด้วยกัน

และหลังจากปล่อยคลิปวงจรปิดดังกล่าวออกไป ทนายษิทรา ยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายเล่าว่า ที่เห็นทำท่าทางพูดคุยกันในคลิปวงจรปิด ก่อนจะถูกตบนั้น คือตอนที่ดารารุ่นใหญ่บอกว่าจะพาไปกินปู แต่ผู้เสียหายซึ่งเดินชอปปิงซื้อของมานานกว่า 3 ชั่วโมง และถือของพะรุงพะรัง จึงขอไม่ไปกินปู แต่กลับถูกดารารุ่นใหญ่ใช้มือตบเข้าที่หน้า และยังพูดจาด่าทออีก ทำให้สุดท้ายผู้เสียหายต้องยอมไปกินปูด้วย ทั้งที่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าหากผิดใจกัน ก็จะไม่ได้ทำศัลยกรรม จนเมื่อศัลยกรรมเสร็จ จึงได้กล้าบอกครอบครัว

ส่วนลักษณะการตบนั้นตบแรงหรือไม่ ทนายษิทรา บอกว่า ตบแรงหรือไม่ต้องถามผู้เสียหาย แต่เท่าที่ผู้เสียหายเล่าให้ฟัง บอกว่า ตบแรง และมีคนไทยเห็นเหตุการณ์หลายคน พร้อมยืนยันว่าผู้เสียหายไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับดารารุ่นใหญ่ ค่าศัลยกรรม และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงของที่ซื้อและถือในคลิป ก็เป็นเงินที่ผู้เสียหายออกเองทั้งหมด และผู้เสียหายก็ไม่ได้มาขอคำปรึกษาตนเองเพราะอยากดัง เพราะตัวผู้เสียหายเองไม่ได้เปิดเผยชื่อจริงด้วยซ้ำ

สำหรับความคืบหน้าทางคดีที่แจ้งความไว้กับตำรวจเกาหลีใต้นั้น วันจันทร์นี้ผู้เสียหายก็จะไปติดตามความคืบหน้าทางคดีอีกครั้ง ซึ่งหากตำรวจเกาหลีดำเนินการไม่ทัน และผู้ก่อเหตุกลับมาไทยก่อน ผู้เสียหายก็จะเข้าแจ้งความกับตำรวจไทยเพิ่มเติม หลังเดินทางกลับไทยวันที่ 30 พฤศจิกายนด้วย ซึ่งหากคนไทยคนไหนที่อยู่ในเหตุการณ์และต้องการเป็นพยาน สามารถติดต่อไปที่ทนายษิทราได้เลย ส่วนจะมีการแถลงข่าวหรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายตัดสินใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark