ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เสี่ยเจ้าของโรงงานเครียด กระโดดสะพานฯ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เสี่ยเจ้าของโรงงานพริกไทย เครียดปัญหาธุรกิจรุมเร้า กระโดดสะพานกรุงเทพจมน้ำ เคราะห์ดีมีเรือนำเที่ยวผ่านมาพอดี ช่วยเหลือขึ้นจากน้ำได้ทัน รอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 13.00 ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางคอแหลม รับเเจ้งมีผู้กระโดดน้ำกลางสะพานกรุงเทพ ถนนมไหสวรรย์ แขวงและเขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่กลางสะพานกรุงเทพ ฝั่งธนบุรีมุ่งหน้าถนนพระราม 3 พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ของบริษัทผู้ผลิตพริกไทยบริษัทหนึ่งจอดอยู่ โดยมี นายธรรมรัตน์ อายุ 46 ปี พนักงานขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนก

นายธรรมรัตน์ ให้การว่า ขณะขับรถพาเถ้าแก่บริษัทผลิตพริกไทย อายุ 63 ปี ออกจากโรงงานย่านถนนบางขุนเทียนชายทะเล มุ่งหน้าไปทำธุระย่านถนนสาธุประดิษฐ์ พอรถวิ่งมาถึงกลางสะพาน เถ้าแก่ตะโกนสั่งให้ตนหยุดรถ ก่อนเปิดประตูข้างคนขับ วิ่งลงจากรถปีนราวสะพาน กระโดดลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาไปต่อหน้าต่อตา พอตั้งสติได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุตนเชื่อว่า น่าจะมาจากปัญหาธุรกิจและเรื่องภายในครอบครัว เนื่องจากเห็นเถ้าแก่อยู่ในอาการเคร่งเครียดมาหลายสัปดาห์แล้ว

หลังเกิดเหตุ ก็มีการประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำเข้าไปช่วย แต่พบว่า มีเรือหางยาวบริการนักท่องเที่ยว สามารถช่วยเหลือนำตัวขึ้นจากแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ในสภาพหมดสติหายใจรวยริน ห่างจากจุดที่กระโดดไปประมาณ 100 เมตร

หน่วยแพทย์กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิฯ ได้ช่วยกันทำ CPR โดยมีบุตรสาวที่ทราบข่าว รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ร่ำไห้ยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอให้พ่อตนเองมีชีวิตรอดกลับมาอยู่ตลอดเวลา หลังจากยื้ออยู่นานประมาณ 60 นาที สัญญาณชีพก็กลับขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark