ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักร้องดังภาคใต้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จ.สตูล

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดอุบัติเหตุ นักร้องนำวงอ้นฟรีสไตล์ วงดนตรีชื่อดังในภาคใต้ ขับรถตู้ชนแท่งแบร์ริเออร์ และร้านขายน้ำข้างทาง เสียชีวิต ที่จังหวัดสตูล

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถตู้เสียหลัก ชนแท่งแบร์ริเออร์ และร้านขายน้ำข้างถนน ริมถนนยนตรการกำธร ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล พบรถตู้ สีบรอนซ์เงิน ชนร้านขายน้ำชาข้างทาง พังเสียหาย ภายในรถพบผู้เสียชีวิต คือ นายพงศ์ธร ระฆังทอง อายุ 38 ปี เป็นนักร้องนำวงอ้นฟรีสไตล์ วงดนตรีชื่อดังในภาคใต้ ที่เป็นคนขับรถ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า

นายน้อย สังข์แก้ว เจ้าของร้านขายน้ำชา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ได้ยินเสียงดังที่ร้าน ไม่นึกว่าจะมีรถมาชนร้าน จนกระทั่งมีคนมาบอก จึงได้ออกมาดู พบว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุมาชนร้าน โดยพบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายพงศ์ธร ได้ขับรถกลับจากไปทำธุระในตัวเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่กำลังมีการซ่อมแซมและปรับปรุงถนน มีถนนที่ต่างระดับ รถได้ไปชนแท่งแบร์ริเออร์ แล้วเสียหลักไปชนร้านขายน้ำที่อยู่ข้างทาง โดยญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark