ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบชายหื่นทำร้ายหญิงสาวจนสลบ ลากตัวไปข่มขืน จ.อุบลราชธานี

ข่าวภูมิภาค 28 พฤศจิกายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - รวบชายหื่นทำร้ายหญิงสาว ที่มาออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุบลราชธานี จนสลบแถมยังลากตัวไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 1 ครั้ง พบมีประวัติคดีลักทรัพย์ถึง 6 คดีด้วยกัน

เพจ มีด่าน อุบลราชธานี แชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ถึงเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์บริเวณริมถนน จังหวะนั้นมีชายสวมชุดดำเดินออกจากประตูสวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง ตรงเข้าเตะก้านคอผู้หญิงจนล้มลง และเตะซ้ำจนสลบแน่นิ่งไป ก่อนจะลากตัวผู้หญิงไปในสภาพทุลักทุเล จนพ้นรัศมีของกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาสามทุ่มเศษของวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้พาตัวหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายไปยังบ้านหลังหนึ่ง และข่มขืนกระทำชำเรา

จนกระทั่งรุ่งเช้า เจ้าของห้องเช่าไปพบหญิงสาวอยู่ในห้องสภาพบอบช้ำอย่างหนัก และให้การช่วยเหลือ โดยผู้เสียหายได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ขณะที่ตำรวจได้สืบสวนแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และติดตามเส้นทางที่คนร้ายพาตัวหญิงสาวไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดอุบลราชธานี ออกหมายจับคนร้ายในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายปธานิน อายุ 41 ปี และสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติในตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายผู้อื่น พบประวัติเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 1 ครั้ง ในช่วงเดือนตุลาคม และมีคดีลักรถจักรยานยนต์ในตัวเมืองอุบลราชธานี ถึง 6 คดีด้วยกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark