ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักร้องนำ อ้น วงฟรีสไตล์ หลับใน ชนร้านน้ำชาเสียชีวิต จ.สตูล

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุ นักร้องนำวงอ้นฟรีสไตล์ วงดนตรีชื่อดังในภาคใต้ ขับรถตู้ ชนแท่งแบริเออร์ และร้านขายน้ำข้างทาง เสียชีวิต ที่จังหวัดสตูล เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถตู้ เสียหลักชนแท่งแบริเออร์ และร้านขายน้ำข้างถนน ริมถนนยนตรการกำธร ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล พบรถตู้ สีบรอนซ์เงิน ชนร้านขายน้ำชา ที่อยู่ข้างทางพังเสียหาย ภายในรถพบผู้เสียชีวิต คือ นายพงศ์ธร ระฆังทอง อายุ 38 ปี เป็นนักร้องนำ วงฟรีสไตล์ วงดนตรีชื่อดังในภาคใต้ ที่เป็นคนขับรถ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า นายน้อย สังข์แก้ว เจ้าของร้านขายน้ำ "ชาหัวโค้ง" ที่เกิดอุบัติเหตุ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ได้ยินเสียงดังที่ร้าน ไม่นึกว่าจะมีรถมาชนร้าน จนกระทั่งมีคนมาบอก จึงได้ออกมาดู พบว่า มีรถเกิดอุบัติเหตุมาชนร้าน โดยพบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายพงศ์ธร ได้ขับรถกลับจากไปทำธุระในตัวเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่กำลังมีการซ่อมแซมและปรับปรุงถนน มีถนนที่ต่างระดับ รถได้เกิดอุบัติเหตุไปชนแท่งแบริเออร์ แล้วเสียหลักพุ่งไปชนร้านขายน้ำที่อยู่ข้างทาง โดยขณะเกิดเหตุไม่มีผู้อยู่ที่ร้าน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุ อาจเกิดจากคนขับรถหลับใน ทำให้รถเสียหลัก โดยญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป  

สำหรับผู้เสียชีวิต คือนายพงศ์ธร ระฆังทอง เป็นนักร้องนำวง ฟรีสไตล์ รู้จักกันในนาม อ้น ฟรีสไตล์ ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ หลังการระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลาย มีคิวการแสดงไม่ขาดสาย โดยในช่วงปลายปีนี้ มีคิวการแสดงที่จังหวัดระนอง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark