ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ซิ่งรถบรรทุก ตามจับพิรุธภรรยากับชายคนอื่น ประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บ 3 คน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 44 ปี ขับรถบรรทุกข้ามจังหวัดไล่ตามจับพิรุธภรรยา กระทั่งขับมาถึงเขตจังหวัดสมุทรปราการ เห็นภรรยานั่งอยู่ในรถบรรทุก กับชายคนอื่น จึงเรียกให้หยุดรถ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจอดพยายามเร่งเครื่องขับหนีทำให้รถประสบอุบัติเหตุชนกันบนทางด่วนบูรพาวิถี ก่อนอื่นไปชมภาพรถบรรทุกที่ได้รับความเสียหาย และจากเหตุการณ์นี้ มีผู้บาดเจ็บ 3 คน 

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 22.00 น. คืนที่ผ่านมา บนทางด่วนบูรพาวิถี หมู่ 5 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อตำรวจ สภ.บางพลีน้อย ได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกจอดอยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งหมด 2 คัน และพบมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์รวม 3 คน

โดยรายที่ 1 เป็นชาย ไม่ทราบอายุ แต่ทราบว่าเป็นคนขับรถบรรทุกคันที่มีป้ายทะเบียนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอนบาดเจ็บอยู่บริเวณหน้ารถ ในสภาพมีเเลือดไหลตามลำตัวจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบมีผู้บาดเจ็บรายที่ 2 หญิงอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่นั่งรถมาด้วยกันในรถบรรทุกคันดังกล่าว สอบถามได้ความว่า ช่วงที่เกิดอุบัติเหตุทำให้ตัวเธอกระเด็นออกมานอกรถ ตัวกระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลให้แล้วแยกตัวชายที่ขับรถบรรทุกไปส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ส่วนฝ่ายหญิง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบรถบรรทุกของคู่กรณี สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกชิ้นส่วนแบบบ้านที่ผลิตด้วยคอนกรีตเหมือนกัน จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายอย่างหนัก โดยพบชายอายุ 44 ปี เป็นคนขับ คนนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยขับรถมากับลูกชายอายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงปิดช่องทางการจราจรเลนขวา และเลนกลาง ทั้ง 2 ฝั่ง เร่งเคลียร์เสาไฟฟ้าส่องสว่างและชิ้นส่วนแบบบ้านที่ตกกรีดขวางถนน เพื่อเร่งเปิดถนนให้รถสัญจรให้ทันในช่วงเช้าวันนี้   

สอบถาม ชายอายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุกคู่กรณี เล่าว่า หลังจากที่ตนไปรับชิ้นส่วนแบบบ้านใส่รถบรรทุกมาจากพื้นที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เสร็จแล้ว ก็ขับรถมากลับลูกชายเพื่อมาดักรอชายที่ขับรถบรรทุกคู่กรณี เนื่องจากรู้ระแคะระคายว่า หญิงอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของตนได้แอบนั่งมาในรถบรรทุกของคู่กรณี โดยทราบว่าทั้งคู่จะขับรถมารับของในพื้นที่แถวจังหวัดสมุทรปราการ ชายอายุ 44 ปี จึงพาลูกชาย ขับรถตามมาเรื่อย ๆ กระทั่งมาเจอกันระหว่างทาง โดยเห็นภรรยานั่งอยู่ในรถของคู่กรณี จึงเรียกให้อีกฝ่ายจอดรถเพื่อพูดคุยกัน แต่ฝ่ายคู่กรณี ไม่ยอมจอดรถ แถมยังเร่งเครื่องขับหนี ขึ้นไปบนทางด่วนบูรพาวิถี ตนพยายามขับแซงขวา แต่คู่กรณีไม่ยอม ขับเบียด ไล่บี้กันจนมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว

โดยชายอายุ 44 ปี อ้างว่า คู่กรณีขับปาดหน้าก่อน ไม่ยอมให้แซง ทำให้รถเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรงเสียหลักพุ่งไปชนแบริเออร์ และเสาไฟส่องสว่างที่ตั้งอยู่เกาะ กลางถนน ส่วนรถบรรทุกของคู่กรณี กระเด็นข้ามเลน ทำให้คนขับและผู้หญิงกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark