ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นไม่พอใจเรื่องแย่งจีบผู้หญิง ยกพวกกว่า 10 คน ทำร้ายคู่อริได้รับบาดเจ็บ จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 28 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ต้นเหตุมาจากเรื่องผู้หญิง คือ กลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องขุ่นเคือง หมางใจกัน เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายแย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน สุดท้ายยกพวกกว่า 10 คน รุมทำร้ายคู่อริได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะกัน บริเวณชายหาดพัทยา หลังจากได้รับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ทันที ในที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นโดนทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และตามลำตัว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้มาช่วยให้การปฐมพยาบาล

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายอายุ 18 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้มานั่งเล่นบริเวณชายหาด แต่นั่งได้ไม่นาน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และได้ตะโกนหาเรื่องกับกลุ่มของตน โดยตนสังเกตเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวพกอาวุธมีดมาด้วย จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวก็ปรี่เข้ามารุมทำร้ายตนเองและเพื่อน ทั้งเตะ ต่อย และตีด้วยหมวกกันน็อก จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทั้งหมดก็หนีไป ส่วนตัวคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องผู้หญิงที่เคยรู้จักกันมาก่อน และเคยแย่งกันจีบผู้หญิง

เบื้องต้น ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพและให้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมาทำร้ายผู้บาดเจ็บ ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark