ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ถูกรถไถนาดัดแปลงทับเสียชีวิต คาดหลับใน จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อชายขับรถไถนากำลังจะกลับบ้าน ก่อนจะเกิดเสียหลักตกลงไปข้างทาง ทำไมถูกรถทับเสียชีวิต คาดอาจจะหลับในหรือเกิดอาการวูบ จากสภาพอากาศร้อน

ภรรยาของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถไถนาตกลงข้างทาง ก่อนจะทับร่างเสียชีวิต บริเวณริมถนนสาย บ้านหนองจิก-ห้วยแถลง ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ยืนร่ำไห้เมื่อเห็นร่างของสามี โดยมีญาติและชาวบ้านเข้ามาช่วยประคอง

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พิมาย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถไถนา ซึ่งดัดแปลงโดยใช้โครงเหล็กเป็นที่คีบอ้อย พลิกคว่ำอยู่ริมถนน ทับร่างชายอายุ 40 ปี คนขับเสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น คอหัก แขนขาหัก มีโครงเหล็กคีบอ้อยทับที่บริเวณหลังและแขน นอกจากนี้ยังพบว่า มีเสาหลักกิโลสีขาวดำริมถนน หัก 1 เสา จากการถูกรถไถนาพุ่งชน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถมาตามถนน เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่จู่ ๆ รถไถนาเกิดเสียหลักไปชนเข้ากับเสาหลักกิโล ก่อนจะพลิกคว่ำตกลงไปข้างทางและถูกรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะหลับในหรือเกิดอาการวูบ เนื่องจากสภาพอากาศช่วงกลางวันที่ร้อนจัด 

ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า เหลืออีกแค่ 14 วัน ก็จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้เสียชีวิต ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน อย่างไรก็ตามตำรวจได้ให้อาสากู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark