ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาคนขี่รถ จยย.รับจ้าง ลวนลามนักร้องสาว และเสพยาเสพติด จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ส่วนความคืบหน้าคดี "แพรจ๋า" นักร้องสาว ถูกคนขี่จักรยานยนต์รับจ้างลวนลาม ด้วยการจับขา และแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งคำพูดและท่าทาง ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จับกุมคนก่อเหตุได้แล้ว โดยพบว่าอยู่ในอาการหลอนยาเสพติด พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นางสาวญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า นักร้องสาว เข้าแจ้งความว่าเธอถูกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างลวนลามโดยจับขา และแสดงท่าทาง คำพูดไม่เหมาะสม ระหว่างพาเธอให้ไปส่งย่าน Walking Street

โดยคดีนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ใช้เวลาไม่นาน ก็ไปจับกุมนายสิทธิศักดิ์ อายุ 35 ปี  คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง สวมเสื้อวินเบอร์ 16 ที่ก่อเหตุได้แล้วในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก เมื่อช่วงเช้าวานนี้ 28 พฤศจิกายน 

ต่อมาตำรวจคุมตัวนายสิทธิศักดิ์ไปสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยพบว่าผู้ต้องหาอยู่ในสภาพคล้ายคนหลอนยาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่อง นั่งสวดมนต์ ให้พร และบางครั้งก็ร้องเพลง แม้คุณไพศาล ผู้สื่อข่าวของเราจะเข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังจับใจความไม่ได้ โดยยอมรับเพียงสั้น ๆ ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ทำไปเพราะอยากนวดให้ผู้เสียหายเท่านั้น

ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า หลังรับแจ้งความได้ให้ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ไปหาเบาะแสจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ พักอยู่บ้านหลังดังกล่าว และขณะจับกุมผู้ต้องหาได้นำยาบ้าที่พกติดตัวอยู่ 1 เม็ด นำมาเคี้ยวต่อหน้าชุดจับกุม เพื่อทำลายของกลาง จนต่อมายาออกฤทธิ์ เริ่มพูดจาไม่รู้เรื่อง ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา นายสิทธิศักดิ์ กระทำอนาจารและเสพยาเสพติดขณะขี่รถ และหลังจากนี้จะประสานกับเมืองพัทยา ให้ยกเลิกใบอนุญาตขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่ด้วย เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาอาจไปก่อเหตุกับลูกค้าคนอื่น ๆ อีก และหากใครเคยถูกผู้ต้องหาคนดังกล่าวลวนลาม หรืออนาจาร สามารถเข้าแจ้งความได้ที่ สภ.เมืองพัทยาได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark