ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีห้ามภรรยาออกไปเที่ยว เพื่อนชายคนสนิทยกพวกจ้วงแทงเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 29 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - สามีสั่งห้ามภรรยาออกไปเที่ยว จนเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายภรรยาโทรศัพท์ตามเพื่อนหนุ่มคนสนิท พร้อมพวกรวม 3 คน บุกถึงห้องพัก จ้วงแทงฝ่ายสามีเสียชีวิต ส่วนอีกฝ่ายก็บาดเจ็บด้วย

กล้องวงจรปิดหน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะที่ นายเปรมสุข อายุ 24 ปี พร้อมกับเพื่อนรวมกัน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดที่หน้าหอพัก ก่อนทั้งหมดจะไปที่ห้องพักหนึ่งที่ชั้น 5

โดยภาพวงจรปิดที่ชั้น 5 บันทึกภาพขณะที่ชายทั้ง 3 คน เคาะประตูเรียกฝ่ายหญิงให้เปิดประตู จากนั้นฝ่ายหญิงเดินสวนออกมา แล้วชายทั้ง 3 คน ก็เดินกรูเข้าไปในห้องหลุดรัศมีกล้องวงจรปิดไป โดยทั้ง 3 คน เข้าไปภายในห้องแล้วร่วมกันใช้มีดทำครัวจ้วงแทง นายสุริยา สุทารัตน์ อายุ 25 ปี ที่หน้าท้องและตามร่างกายหลายแห่งจนบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่มีหนึ่งในผู้ก่อเหตุถูกคมมีดที่คิ้วข้างซ้ายจนบาดเจ็บ เพื่อนที่มาด้วยกันได้พาตัวขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 01.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้ไปยังที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดนองเต็มพื้นห้อง รวมถึงตามผนังข้างห้องยังมีเลือดสาดกระจายทั่วห้องพัก ด้าน ผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ให้ข้อมูลว่า ห้องเกิดเหตุมีคู่สามี-ภรรยา เช่าห้องอยู่ เช่ามาได้ประมาณ 3 เดือน ที่ผ่านมาทั้งคู่มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้งจากสาเหตุที่ฝ่ายหญิงชอบออกไปเที่ยวกลางคืน แต่ฝ่ายชายไม่อยากให้ออกไป จนเกิดมีปากเสียงกัน ล่าสุด ทราบว่ามีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

หญิงอายุ 22 ปี เล่าว่า เธอคบและอยู่กินกับผู้เสียชีวิตได้ 5 เดือน ที่ผ่านมาเธอชอบออกไปเที่ยว ส่วนสามีชอบดื่มเบียร์ พอเมาก็ชวนทะเลาะมีปากเสียงกัน วันเกิดเหตุสามีเห็นเธออาบน้ำ-แต่งตัว จึงเข้าใจผิดคิดว่าเธอจะออกไปเที่ยว จากนั้นสามีก็คว้ามีดขึ้นมาข่มขู่ เธอหวาดกลัวจึงตัดสินใจโทรศัพท์ตาม นายเปรมสุข เพื่อนชายคนสนิท ซึ่งรู้จักกัน 2 เดือน ให้มาช่วย จนอีกฝ่ายมาถึงพร้อมกับเพื่อน (รวม 3 คน) พอเปิดประตูเข้ามา สามีซึ่งมีมีดในมือจึงใช้มีดฟันที่คิ้วของเพื่อนของนายเปรมสุข จนเกิดการต่อสู้และชุลมุน สุดท้ายมาพบว่าสามีถูกฟันหลายแผล จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ด้าน นายเปรมสุข เพื่อนชายคนสนิท ยอมรับว่า สนิทสนมกับฝ่ายหญิงเพราะทำงานที่เดียวกัน ก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิงโทรมาบอกให้มารับเพราะทนสามีไม่ไหว ตอนแรกก็ปฏิเสธไป กระทั่งช่วงดึกฝ่ายหญิงโทรมาอีกครั้ง บอกว่าอีกฝ่ายมีมีดทำทีจะแทง ตนเองจึงโทรตามเพื่อนรวม 3 คน มาเคลียร์ใจ แต่พอเปิดประตูเข้าไปกลับถูกฝ่ายชายใช้มีดฟันเพื่อนของตนก่อน จึงเกิดการรุมต่อสู้กันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่เราเห็นไปตั้งแต่ต้น ถูกใช้เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้มา และเข้าควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ นายเปรมสุข อายุ 24 ปี, นายจิระพันธ์ อายุ 25 ปี และ นายไชยยา อายุ 24 ปี มาสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย นอกจากนี้ ยังเชิญตัวหญิงอายุ 22 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำและทำประวัติ พร้อมทั้งเก็บตัวอย่าง DNA ไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark