ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

กวาดล้างค้าประเวณี ริมชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เปิดปฏิบัติการออกกวาดล้างหญิงสาวแท้ และสาวประเภทสอง ที่ไปยืนขายบริการริมหาด เพื่อป้องกันปัญหาอาชญากรรม โดยขณะที่ตำรวจเข้าจับกุมกลุ่มเป้าหมาย บางคนไหวตัวทัน วิ่งหนีเอาตัวรอดกันคนละทิศละทาง ติดตามเรื่องนี้ในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ทีมข่าว พร้อมชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว ขับรถยนต์ตระเวนดูกลุ่มเป้าหมาย ริมชายหาดพัทยา ตั้งแต่ 21.00 น. พบกลุ่มหญิงสาว และสาวประเภทสอง กำลังเจรจาตกลงราคากับลูกค้า หรือที่เรียกกันในกลุ่มเฉพาะว่า "ไซด์แขก" ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ตำรวจซุ่มสังเกตการณ์จนแน่ใจแล้วว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายจริง จึงลงจากรถยนต์เข้าจับกุมทันที ส่วนเป้าหมายบางคนที่ไหวตัวทัน รีบเดินลงชายหาดปะปนกับนักท่องเที่ยว บางคนวิ่งหนีต่อหน้าต่อตา

ทีมข่าวได้พูดคุยกับหนึ่งในหญิงสาวที่ถูกจับกุม เปิดใจว่า ที่ตัดสินใจมายืนหาเงินริมชายหาด เพราะภาระปากท้องหลายชีวิตที่รออยู่ และที่สำคัญแต่ละคืนได้เงินหลายพันบาท

ขณะที่ข้อมูลของตำรวจท่องเที่ยว พบว่า กลุ่มเป้าหมายที่ตำรวจจับกุมได้ 80 เปอร์เซ็นต์ เคยถูกจับและถูกดำเนินคดี แต่ก็ไม่เข็ดหลาบ เสียค่าปรับแล้ว ก็ยังกลับมายืนขายบริการอีก หลังจากนี้ตำรวจออกกวาดล้างอย่างจริงจัง เพื่อให้ภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยากลับมาอีกครั้ง

โดยปฏิบัติการครั้งนี้ ตำรวจสามารถจับสาวประเภทสอง ผู้หญิงแท้ มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มายืนขายบริการได้ทั้งหมด 29 คน ก่อนนำทั้งหมดไปทำประวัติและส่งตัวให้ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ส่งฟ้องศาลดำเนินคดี พร้อมเตรียมเสนอให้มีโทษปรับสูงสุด 1,000 บาท และปรับทุกครั้งที่เจออีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark