ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เคลียร์ดรามา ม้า อรนภา ชวนกินปู

เช้านี้ที่หมอชิต - "ม้า อรนภา" เคลียร์ปมดรามาตบหน้าดาราหนุ่ม หลังชวนไปกินปูที่เกาหลี แล้วถูกปฏิเสธ ทั้งที่นัดกันไว้ และจองร้านแล้ว แต่ยืนยันแค่แตะที่หน้า ไม่ได้เงื้อมือตบ ด้วยความโมโห แต่ยอมรับพลั้งมือ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และย้ำว่าไม่มีปมในเชิงชู้สาวอย่างแน่นอน

สิ้นสุดการรอคอย "ม้า อรนภา" ตั้งโต๊ะแถลงจุดเริ่มต้นเกิดจากตนเองเป็นการตลาดให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีใต้ จึงได้พาดาราหนุ่มคนนี้ไปทำศัลยกรรม

ซึ่งในวันก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ พี่ม้า กับ น้องดาราหนุ่ม ก็ตกลงกันว่า เดี๋ยวจะไปเดินเล่น และไปกินปู ซึ่งตัวน้องดาราเองก็บอกว่า อยากกินมาก ชอบกินปู พี่ม้าเลยติดต่อให้ทางโรงแรมที่พักอยู่ให้ช่วยจองคิวร้านปูเจ้าประจำของตนเองให้ เมื่อถึงวันจริง ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่วางไว้ บางช่วงดาราหนุ่มก็แยกไปเดินซื้อของ และเดินกลับมาเจอพี่ม้า ที่ร้านกาแฟ ที่พี่ม้านั่งรออยู่ ซึ่งตนเองก็ถามว่า ไหวไหม เพราะเห็นถือถุงพะรุงพะรัง น้องก็บอกว่าไหว และยังพาพี่ม้า เดินไปซื้อรองเท้าด้วย แต่หลังจากนั้น ดาราหนุ่มก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ไปกินปูแล้ว พี่ม้าก็ตกใจ เพราะจองร้านไว้แล้ว และพลั้งมือแตะไปที่หน้าของน้องเบา ๆ ย้ำว่าไม่ได้ตบ เพราะไม่แรง และไม่ทิ้งรอยไว้บนใบหน้าน้องอย่างแน่นอน

พี่ม้า ยังบอกว่า ตกใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ แล้วก็รีบขอโทษ ซึ่งดาราหนุ่มก็ไม่พอใจ และบอกว่า พี่ตบหน้าผมเลยเหรอ พี่ทำแบบนี้ไม่ได้นะ เป็นคนอื่นผมด่าไปแล้ว ผมโกรธมากนะพี่ พี่ม้าก็พยายามขอโทษ แล้วก็อธิบายว่า เรานัดร้านไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่ชอบ ไม่อยากไป ควรบอกกันตั้งแต่ต้น ตัวน้องดาราเองก็บอกว่าเข้าใจ และจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร แม้แต่ตัวผู้จัดการ พร้อมโผกอดพี่ม้า แล้วก็ไปกินปูด้วยกัน

หลังจากวันนั้นทุกอย่างก็เป็นปกติ จนพากันไปทำศัลยกรรม คอยถามไถ่อาการ แนะนำอาหารการกิน หลังทำศัลยกรรม พูดคุยกันอยู่ตลอด ตัวน้องดาราเองก็บอกว่า เจอกันอีกทีวันที่ 29 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันนัดตัดไหม แล้วจู่ ๆ ก็มาทราบว่าเป็นข่าวเกิดขึ้นในไทย หลังจากที่ ทนายตั้ม โพสต์เรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ก ก็เลยงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น

พยายามโทรหาน้อง แต่ไม่รับสาย จึงส่งข้อความหาว่า ทำไมต้องทำขนาดนี้ แต่น้องดาราเองก็ไม่อ่าน และมารู้ว่าน้องย้ายโรงแรม ก็ตอนที่เห็นแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาด เพราะพักอยู่ห้องติดกัน

และมาเจอกันอีกครั้งวันที่นัดตัดไหม นักแสดงหนุ่มบอกว่า ไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตนาดนี้ และที่ไปแจ้งความที่เกาหลีใต้ เพราะต้องการจะสั่งสอนพี่ม้า ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใคร พี่ม้าเองก็พูดว่า ตอนนี้ก็ได้รับผลของการกระทำของตนเองอยู่ พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว และทิ้งท้ายว่า "อยากทำศัลยกรรมไปกับพี่ รับรองดูแลอย่างดี มีเลี้ยงปูและไม่ตี ขอแค่พูดกันดี ๆ"

หลัง พี่ม้า แถลงข่าว ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊ก "ผมเชื่อว่า คน งง แบบผมทัั้งประเทศ เอ้า แตะก็แตะวะ" แล้วก็มาพิมพ์ต่อในคอมเมนต์ว่า "ใครมาแตะผมแบบนี้ ผมชกนะ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark