ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก รถมินิบัสพุ่งชนรถเครน มีผู้เสียชีวิต 1 คน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ รถมินิบัสพุ่งชนรถเครนที่ออกมาจากซอยอย่างแรง จนมีผู้บาดเจ็บหลายคน และ 1 ใน นั้นมีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยช่วยปั้มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล

นี่เป็นนาทีกู้ภัยช่วยกันปั้มหัวใจ หญิงอายุ 32 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์รถโดยสารมินิบัส ที่เธอโดยสารมาพุ่งชนกับรถเครน บริเวณถนนเส้นชลบุรี-บ้านบึง ฝั่งขาเข้าชลบุรี ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่การปั้มหัวใจไม่เป็นผล เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้บาดเจ็บคนอื่น ๆ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ บุญมณี คนขับรถโดรสาร เล่าว่า ได้รับผู้โดยสารมาจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าไปจังหวัดตราด แต่พอขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถเครนพุ่งออกมาจากซอย แต่ตัวรถยังไม่พ้นซอย มีแขนของเครนโผล่ออกมา พร้อมลูกตุ้มเหล็ก และตะขอเหล็ก ซึ่งตอนนั้นตนเองมองไม่เห็น แต่ผู้โดยสารที่นั่งด้านข้างตะโกนด้วยความตกใจ ก่อนที่รถของตนเองจะพุ่งชนอย่างแรง ทำให้ลูกตุ้มเหล็กและตะขอรถเครนหักทับหลังคารถ จนมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ

นายธงชัย โสภาพันธ์ อายุ 51 ปี คนขับรถเครน บอกว่า ขณะขับออกมาจากซอย เพื่อออกถนนสายชลบุรี-บ้านบึง มุ่งหน้ากลับบริษัทที่บางแสน ทันใดที่แขนเครนโผล่ออกไป ก็มีรถโดยสารมินิบัส แล่นมาพอดี จึงทำให้พุ่งเข้ามาชนจนเครนหมุนและรถโดยสารหลังคาฉีกขาด พลิกคว่ำตามภาพ

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งเชิญคนขับรถโดยสารและรถเครนไปสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดตามขั้นตอนของกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark