ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามี ผญบ.หึงโหด บุกยิง ผช.ผญบ. เสียชีวิตกลางศาลาอเนกประสงค์

ข่าวอาชญากรรม 1 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์อุกอาจ เมื่อจู่ ๆ สามีของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เกิดหึงหวงภรรยา ถือปืนบุกยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ในตำบลเดียวกันเสียชีวิต ภายในศาลาอเนกประสงค์ของหมู่บ้าน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สุดท้ายเจ้าตัวไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน ขณะหลบหนีไปกราบลาแม่ที่บ้าน

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (30 พ.ย.) ภายในศาลาอเนกประสงค์บ้านสวนพริก ตำบลบ้านเกาะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายหลังเสร็จพิธีมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ซึ่งขณะนั้น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน กำลังช่วยกันเก็บโต๊ะ เก้าอี้ และเก็บกวาดสถานที่

กระทั่งจู่ ๆ ก็มีคนร้าย คือ นายอดิศักดิ์ ญาณจรูญ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของ นางสาวสมพร บ่อสุวรรณ อายุ 36 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลบ้านเกาะ ได้ถือปืนบุกเข้ามายิง นายวัชรชัย ศุภธรรมกิจ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ของตำบลเดียวกัน ขณะกำลังยืนอยู่ภายในศาลาอเนกประสงค์ที่เกิดเหตุ

โดยถูกยิงจากทางด้านหลังทั้งหมด 3 นัด ทำให้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุที่เข้ามาห้ามปราม และพบว่าภายหลังเกิดเหตุอุกอาจดังกล่าว ทางกำนันและผู้ใหญ่บ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันจับตัว นายอดิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ แต่เจ้าตัวได้ดิ้นหลุดออกไปได้ และได้หลบหนีไป โดยยึดปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุได้ 1 กระบอก มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุเกิดจากความหึงหวง

ขณะที่ นางสาวสมพร ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของเธอมีอาชีพขับรถตู้รับส่งพนักงาน เคยมีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตมาก่อน ในเรื่องหึงหวงที่ผู้เสียชีวิตมาสนิทสนมกับเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้คิดอะไร และไม่เคยคิดจะนอกใจสามีแต่อย่างใด จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว ทำให้พ่อของเธอถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

และพบว่าภายหลังเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ตามจับตัว นายอดิศักดิ์ มือปืนที่ก่อเหตุได้แล้วภายในบ้านแม่ของเขา ขณะมากราบลาผู้เป็นแม่ โดยตำรวจได้คุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark