ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงเก็บลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 5 ได้ ยังไม่ยอมคืนเจ้าของ จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 1 ธันวาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - ไปตรวจสอบเหตุการณ์อลเวง เจ้าหน้าที่ดูแลตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา ทำลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 1 ฉบับตกหล่น และหญิงอายุ 61 ปี เก็บได้ แต่ไม่ยอมคืนเจ้าของ โดยได้ต่อรองให้ถอนแจ้งความก่อน

ช่วงบ่ายวันนี้แล้ว จะรู้ว่าใครจะเป็นเศรษฐีใหม่ กับผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่เรามาดูเรื่องความอลเวง เกี่ยวกับลอตเตอรี่ที่เกิดขึ้นในจังหวัดฉะเชิงเทรากันก่อน หลังจากที่ นางสาวภารดี จันทร์วัฒน์ เจ้าหน้าที่ดูแลตลาดฉิน ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ทำลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 1 ฉบับ หล่นหาย ขณะนำออกมาโชว์กับคนที่รู้จัก ระหว่างจะพาไปขึ้นรางวัลเป็นเงิน 20,000 บาท

แม้ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ คนที่เก็บลอตเตอรี่ได้เป็นหญิงอายุ 61 ปี แต่สอบถามเท่าใดก็ไม่ยอมรับ อ้างว่า สิ่งที่เก็บไปเป็นสลิปธนาคาร ทำให้ นางสาวภารดี เจ้าของลอตเตอรี่ ต้องไปแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ข้อหายักยอกทรัพย์ พร้อมขอให้อายัดลอตเตอรี่ฉบับนี้ไว้ แต่การสอบสวนหญิงอายุ 61 ปี ยังคงปฏิเสธ

พนักงานสอบสวน และ นางสาวภารดี เจ้าของลอตเตอรี่ ต้องสอบเค้นอยู่นานพักใหญ่อีกครั้ง หญิงอายุ 61 ปี จึงยอมรับว่า เก็บลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลที่ 5 ไปจริง แต่ยืนกรานว่า จะไม่ยอมคืนลอตเตอรี่ฉบับนี้ให้กับเจ้าของ จนกว่าจะถอนแจ้งความ แต่ นางภารดี เจ้าของลอตเตอรี่ ก็ยืนยันจะไม่ถอนแจ้งความ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงต้องติดตามกันต่อว่า ดรามานี้จะจบลงอย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark