ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพปริศนา ถูกฆ่ามัดเครื่องสูบน้ำถ่วงอำพรางในสระ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวอาชญากรรม 1 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ผงะ พบศพปริศนาถูกฆ่ามัดผ้านวม ใช้เครื่องสูบน้ำถ่วงน้ำในสระ ตำรวจเร่งตรวจสอบ

ตำรวจ สภ.ทับสะแก รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในสระน้ำถูกมัดด้วยผ้านวม ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ซอยกินรี บ้านวังยาง ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำอยู่ที่โคนต้นข่อยขนาดใหญ่ พบห่อผ้าเป็นผ้านวม หรือผ้าห่ม ศพลอยห่างจากชายฝั่งประมาณ 4-5 เมตร เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้เขี่ยให้เข้าหาฝั่ง พบว่ามีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว สังเกตจากผ้าที่พบถูกรัดด้วยสายสเตย์ที่รัดของท้ายรถบรรทุกอีกชั้นหนึ่ง พบศีรษะคนโผล่ออกจากผ้า ที่ศพยังมีเชือกมัดศพลักษณะถ่วงน้ำด้วยเครื่องสูบน้ำ และที่ใส่อาหารหมู ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าเป็นหญิงหรือชาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นจากน้ำ เพื่อเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ

สอบถามผู้พบศพคนแรก บอกว่า ก่อนพบศพได้เดินมาดูเครื่องสำหรับดูดน้ำขึ้นจากสระ พบว่าได้หายไป จึงเดินตรวจสอบ กระทั่งพบห่อผ้าลอยอยู่ในสระน้ำ จึงตรวจดูพบเหมือนคนถูกห่อด้วยผ้าลักษณะถ่วงน้ำ จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นห่อศพ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าเป็นศพชายหรือหญิง และละแวกใกล้เคียงยังไม่พบมีคนสูญหาย หลังจากนี้ตำรวจจะสืบสวนสอบสวนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark