ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งสืบสวนจับกุม นักเรียน-นักเลง ไล่ทำร้ายผู้เสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนนี้มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ปีนขอบถนนคว่ำเป็นเหตุให้คนขี่เสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบพบว่า สาเหตมาจากการขี่รถหนีวัยรุ่นชาย 4 คน ที่ขี่รถฯ ถือมีดไล่ฟัน ตำรวจออกสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

เป็นภาพขณะที่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ประกบรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนที่รถคันที่ถูกประกับจะเบี่ยงตัวหลบ ไปเฉี่ยวชนขอบฟุตพาทอย่างแรงจนรถล้มคว่ำ เป็นเหตุให้เยาวชนชายอายุ 16 ปี คนขี่ฯ เสียชีวิต ส่วนคนที่นั่งซ้อนท้ายแขนหัก ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 23.30 น. เมื่อคืนนี้

พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน 4-5 คน ไล่ทำร้ายกลุ่มผู้เสียหาย ตั้งแต่หน้าบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ ไปตามถนนเทพรักษ์ ก่อนจะย้อนกลับมาทางถนนพหลโยธิน จนถึงจุดเกิดเหตุ หากเย็นวันนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น จะเชิญตัวมาให้การ เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ส่วนความคืบหน้ากรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ไล่ยิงกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ย่านถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 4 คน ชุดสืบสวนตรวจสอบภาพวงจรปิดจนสามารถพิสูจน์ตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วบางส่วน คาดว่าจะออกหมายจับได้ในวันจันทร์นี้ ส่วนแรงจูงใจตำรวจให้น้ำหนักไปที่ความขัดแย้งระหว่างสถาบันการศึกษา เพราะมีหลักฐานสนับสนุนเรื่องนี้ค่อนข้างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark