ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มซิ่งรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ เขตดอนเมือง กทม.

ข่าวสังคม 4 ธันวาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - เช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วิภาวดี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตชาย 1 คน บนถนนวิภาวดีรังสิตขาออก ตรงข้ามท่าอากาศยานดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนซ้ายสุดพบจักรยานยนต์ไม่ติดทะเบียน เป็นรถใหม่ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน นครปฐม เข็มไมล์ของรถจักรยานยนต์ค้างอยู่ที่ 130 สภาพรถจักรยานยนต์ยังคาอยู่ท้ายรถพ่วง ชายอายุ 34 ปี คนขี่รถจักรยายนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก เสียชีวิตคาที่

สอบถามคนขับรถพ่วง บอกว่า ไปส่งหินย่านพระโขนงมา กำลังจะกลับจังหวัดสระบุรี ขับรถมาตามถนนวิภาวดีรังสิตขาออก อยู่เลนซ้ายสุด จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์เข้ามาชนท้ายเสียงดังสนั่น จากนั้นจอดรถลงมาดู และโทรศัพท์แจ้งตำรวจกับกู้ภัย ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วงอย่างละเอียด และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

หนุ่มเคราะห์ร้ายขี่รถ จยย.ล้มเจ็บกลางถนน ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิต จ.ฉะเชิงเทรา
ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิต 1 คน บริเวณถนนสายฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหาย ส่วนรถเก๋ง เลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพกระจังหน้าได้รับความเสียหาย

ชายอายุ 29 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ขับรถมาจากจังหวัดชลบุรี ถึงจุดที่เกิดเหตุ ขณะขับรถชิดเลนขวาสุด เพื่อเตรียมยูเทิร์นเข้าปั้มก๊าซ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ เมื่อเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนแล้ว จึงเบรกไม่ทัน ทับร่างผู้เสียชีวิต และลากไปไกลกว่า 10 เมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตถูกรถที่มีขนาดใหญ่กว่ารถเก๋งพุ่งชน จนกระเด็นตกลงมานอนเจ็บอยู่กลางถนน ก่อนถูกรถเก๋งทับร่างซ้ำ

บุกจับผับลักลอบเปิด ไม่มีใบอนุญาต ปิดไฟตบตาเจ้าหน้าที่ จ.ชลบุรี
เวลาประมาณ 03.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ พร้อมจับกุมร้านกระทำผิดฝ่าฝืนกฎหมาย

ร้านแรกเป็นผับ ที่เน้นให้บริการเฉพาะเพศหญิง กลุ่มทอมบอย มีนักเที่ยวกว่า 30 คน กำลังกิน-ดื่มและเต้นรำอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด ตรวจเอกสารพบว่าไม่มีใบอนุญาต เช่นเดียวกับร้านที่สอง เป็นผับคาราโอเกะ มีนักเที่ยวประมาณ 50 คน กิน-ดื่มกันอย่างสนุกสนานเช่นกัน

พบว่า ทั้ง 2 ร้านทำทีปิดไฟหน้าร้าน หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ให้ดูเหมือนร้านปิดให้บริการแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ที่รับว่าเป็นผู้ดูแลร้าน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด พร้อมทั้งจะเสนอผู้ว่าราชการจังหวัด ออกคำสั่งปิดสถานบริการทั้งสองแห่งนี้ต่อไป

เตือนภาคใต้ ฝนตกหนักถึงหนักมากหลายจังหวัด
กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือนฝนตกหนักถึงหนักมากพื้นที่ภาคใต้ จากปัจจัยของหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงที่ปกคลุมภาคใต้ตอนล่าง ขณะที่ร่องมรสุม ยังคงพาดผ่านทางตอนล่างของภาคใต้ และมีมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังปานกลาง พัดปกคลุมอยู่ด้วย

ทำให้มีฝนตกหนักถึงหนักมาก ที่ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และฝั่งอันดามันทุกจังหวัด โดยจะมีฝนตก 70-80 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง มีคลื่นสูง 2-3 เมตร เรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในระยะนี้

ส่วนตอนบนของไทย ลมหนาวกำลังปานกลาง ยังแผ่ปกคลุม ทำให้เช้า ๆ ภาคเหนือ และภาคอีสาน จะมีอากาศเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 17-22 องศาเซลเซียส ส่วนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนตกได้เล็กน้อย

เพลิงไหม้บ้านย่านเจริญกรุง เสียหาย 2 หลัง กรุงเทพมหานคร
เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นภายในชุมชนวานิชสัมพันธ์ ซอยเจริญกรุง 22 กรุงเทพมหานคร ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 145 ลักษณะอาคารพาณิชย์ ครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง พบแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากเกิดขึ้นบริเวณชั้นที่ 2 และลุกลามลงสู่ชั้นล่าง และลามไปติดกับบ้านที่อยู่ติดกันเสียหายไปด้วยอีกหลังหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบโดยรอบในที่เกิดเหตุไม่พบผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ มีบ้านเรือนเสียหายไป 2 หลัง โดยชุมชนดังกล่าวเป็นบ้านเก่าแก่ มีอายุประมาณเกือบ 100 ปี ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากอะไร ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark