ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ก้มเล่นมือถือหัวชนคานปูนตกรถ เสียชีวิต จ.ตราด

ข่าวภูมิภาค 4 ธันวาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชายอายุ 24 ปี นั่งบนกองไม้หลังรถกระบะ มัวแต่ก้มเล่นมือถือ จังหวะที่รถขับไป ศีรษะก็ไปชนเข้ากับคานปูนจำกัดความสูงอย่างจัง จนตกรถเสียชีวิต

เป็นนาทีที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ นายจีรศักดิ์ เจนการ อายุ 24 ปี ที่นอนหมดสติอยู่กลางถนนสายชลประทาน บริเวณสี่แยกหลังหมู่บ้านเกาะกันเกรา ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมืองตราด หลังตกลงมาจากรถกระบะบรรทุกไม้ โดยมีผู้เป็นพ่อนั่งร่ำไห้อยู่ข้าง ๆ ไม่ห่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปั๊มหัวใจช่วยเหลืออยู่สักพัก แต่ด้วยความที่นายจีรศักดิ์ เสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจ สภ.เมืองตราด ไปสอบถามชายอายุ 26 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไปตัดไม้ที่ตำบลหนองโสน กับนายจีรศักดิ์และพ่อของนายจีรศักดิ์ เพื่อจะนำไม้ไปขายที่ลานไม้ ที่อำเภอเขาสมิง หลังตัดไม้เสร็จ ตนเองและนายจีรศักดิ์ ก็ขึ้นไปนั่งบนกองไม้ที่อยู่หลังรถกระบะ โดยพ่อของนายจีรศักดิ์เป็นคนขับรถ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีคานจำกัดความสูง 2.5 เมตร นายจีรศักดิ์ก็กำลังก้มเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ส่วนตนเองกำลังมวนบุหรี่ ทำให้ไม่ทันมองคานจำกัดความสูง และตนเองก็นั่งอยู่ต่ำกว่า จังหวะนั้นจึงทำให้ศีรษะของนายจีรศักดิ์ชนเข้ากับคานจำกัดความสูงอย่างจังจนตกรถ ศีรษะกระแทกพื้น พอวิ่งไปดูเพื่อนก้พบว่าเลือดโชกไปหมดแล้ว

เบื้องต้นตำรวจให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลตราด ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark