ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวเน็ตจวกยับเปิดเพลงเต้นเสียงดัง จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวเน็ตจวกยับ เมื่อมีแก๊งนี้ไปเที่ยว แล้วเปิดเสียงเพลงดังสนั่น จนรบกวนนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ บางคอมเมนต์ถามหามารยาทในที่สาธารณะ

เมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เผยแพร่วิดีโอคลิป ในคลิปปรากฎภาพคนกลุ่มหนึ่งซึ่งมีทั้งชายและหญิง ซึ่งเท่าที่ทีมข่าวเราพยายามซูมภาพดูลักษณะรูปร่างรวมไปถึงท่าเต้น น่าจะเป็นคนที่อยู่ในช่วงอายุที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งคนกลุ่มนี้กำลังเปิดเพลงในรถเสียงดังสนั่นลั่นรีสอร์ต และยังเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนใจ หรือเกรงใจ นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ที่พักอยู่บริเวณใกล้เคียง ที่เดินทางมาเที่ยวภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไร้มารยาท เช่น ทำไมไม่ไปเปิดฟังที่บ้าน, เจ้าของสถานที่น่าจัดการนะครับ ไม่น่าปล่อยแบบนี้, ญาติพี่น้องใครมาดูเอาเอง แล้วก็ไปสอนเรื่องการใช้พื้นที่ในแต่ละสถานที่ด้วยครับเข้าใจไหม, ดูจากเพลงแล้ว คนมีอายุทั้งนั้น, ถ้าอยากฟังเพลงดังอยากเต้น แนะนำไปเที่ยวงานวัดครับ, สงสาร คนที่พักห้องข้าง ๆ จัง, เจอแบบนี้ผมขอกลับเลยครับ

จริง ๆ มาเที่ยวในที่สาธารณะแบบนี้ ควรมีความเกรงใจนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ บ้าง สนุกได้แต่ก็ควรมีขอบเขต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark