ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มชาวเมียนมา หวังดี เจอคนเมาขี่รถตกสะพาน จะไปช่วยเหลือ สุดท้ายถูกยิงเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หวังดีแท้ ๆ แต่นี่เหรอผลตอบแทน ชายชาวเมียนมาเห็นคนเมาสุราขี่รถจักรยานยนต์เซไป เซมา จนตกขอบสะพานปูน หวังดีจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับถูกอีกฝ่ายบอกว่า "มายุ่งทำไม" ก่อนจะถูกยิงเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณสะพานปูนข้างห้องพักไม่มีชื่อ กลางซอยอัศวพิเชษฐ์ ถนนบรมราชชนนี แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นสะพานปูนลักษณะเป็นทางเดิน พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจช่วยเหลือชายชาวเมียนมาซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดเข้าที่ใต้รักแร้ ชายโครงด้านซ้าย มีบาดแผลถูกกระสุนอาวุธปืน จำนวน 6 แผล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน พร้อมสอบปากคำเพื่อนชาวเมียนมาที่เห็นเหตุการณ์ โดยทราบว่าขณะเกิดเหตุมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาบนสะพานปูนผ่านมายังที่เกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา จากนั้นไม่นาน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็เกิดเสียหลังตกขอบสะพานปูน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อน ๆ อีก 2 คน ได้เข้าไปช่วยเหลือด้วยการยกรถขึ้นมาจากพื้น หลังจากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตว่า "มายุ่งทำไม" ก่อนจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดจ่อยิงเข้าใส่ผู้เสียชีวิตไป 1 นัด จนล้มลงก่อนขี่รถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวน และทราบผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นบุคคลในชุมชนใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark