ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กร่างอ้างเป็นทหารยศพลตรี ฉุนไม่เคารพ ปรี่ทำร้ายบาดเจ็บ จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 5 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ฉาววงการทหารอีกแล้ว เมื่อมีชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นนายทหารระดับพลตรี โมโหเพราะกลุ่มผู้เสียหายไม่แสดงความเคารพตนเอง ก่อนจะปรี่เข้าไปล็อกคอหนึ่งในกลุ่มผู้เสียหาย กระชากจนเกือบจะตกเก้าอี้ แถมยังข่มขู่ถึงชีวิตถ้ามาเจอกันในร้านเหล้านี้อีกครั้ง

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายบันทึกไว้ได้ จากภาพจะเห็นชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีแดงในลักษณะคล้ายคนเมาสุรา เดินปรี่ไปยังโต๊ะของกลุ่มผู้เสียหาย ก่อนจะใช้มือล็อกบริเวณลำคอชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่อย่างแรง พร้อมกับถามว่า "เรียกทำไมไม่ออกมา" เหตุการณ์จึงเกิดชุลมุนขึ้น ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินออกไป ยังได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า "ถ้าเห็นที่ร้านนี้อีกครั้งตายแน่ ไม่เชื่อพรุ่งนี้ก็ลองมาดูแล้วกัน" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงคืนวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ถนนสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

หลังเกิดเหตุทางกลุ่มผู้เสียหายได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้เข้าช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความที่โรงพักในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ หญิงอายุ 33 ปี และชายอายุ 33 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อชี้จุดที่เกิดเหตุกับตำรวจชุดสืบสวน ขอให้เร่งติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุ

หญิงอายุ 33 ปี เล่าให้ทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเองกับเพื่อน ๆ ประมาณ 10 คน ได้นัดสังสรรค์กันที่ร้านแห่งนี้ ระหว่างที่นั่งดื่มกินจนกระทั่งร้านปิดแล้ว จู่ ๆ ก็ถูกชายวัยกลางคนสวมเสื้อคอปกสีแดง สวมหมวกแก๊ป ลักษณะเหมือนคนเมาสุรา เดินตรงเข้ามาหาเรื่องเพื่อนผู้ชายในโต๊ะ ด้วยการออกคำสั่งให้เพื่อนชายของตนเองวิดพื้นในร้าน ทำให้ตนเองกับเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มรู้สึกไม่พอใจที่ชายคนดังกล่าวมีสิทธิ์อะไรมาออกคำสั่ง จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ชายคนดังกล่าวจึงไม่พอใจ พยายามเดินเข้ามาหาเรื่องเพื่อนชายในโต๊ะ พร้อมกับอ้างตัวว่าเป็นนายทหาร ยศพลตรี ก่อนจะปรี่เข้าไปตบหน้าเพื่อนชาย 1 ครั้ง และพยายามจะล็อกคอออกไปนอกร้าน โดยมีคนติดตามของชายคนดังกล่าว และเจ้าของร้านพยายามห้าม แต่ไม่เป็นผล โดยชายคนดังกล่าวยังคงพยายามเดินมาหาคนอื่น ๆ อีกเป็นระยะ ๆ พร้อมกับพูดจาข่มขู่ให้พวกตนระวังตัวไว้

ส่วนความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากมีหลักฐานเป็นคลิปภาพเหตุการณ์ ที่เห็นลักษณะหน้าตาและพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน และได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว  โดยพบทะเบียนรถยนต์ที่ผู้ก่อเหตุกับผู้ติดตามขึ้นรถกลับหลังเกิดเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark