ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ขยายผลยึดทรัพย์ กู๋เอี๋ยว เครือข่ายตู้ห่าว จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนการขยายผลจับเครือข่ายธุรกิจทุนจีนสีเทาของ นายตู่ห่าว ยังไม่จบ ล่าสุดตำรวจสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เข้าค้นคอนโดมิเนียมของ นายกู๋เอี๋ยว เจ้าของผับคลับวัน ตัวจริง พบปืน เงินสด และทรัพย์สินหลายรายการ จึงได้อายัดและขยายผลหาเครือข่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ตำรวจชุดสืบสวนพัทยา ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นในคอนโดมิเนียม 2 แห่ง ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นห้องพักของ นายนิติพัฒน์ หรือ กู๋เอี๋ยว เจ้าของผับคลับวัน ที่ถูกเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอบางละมุง เข้าจับกุมในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเครือข่ายของ นายตู่ห่าว โดยในคอนโดพบ นางสาวสุวรรณา อายุ 35 ปี แฟนสาวของนายกู๋เอี๋ยว จากการตรวจค้นพบของกลางหลายรายการ ทั้งอาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนหลายขนาด ธนบัตรสกุลไทย จำนวน 4 แสนบาท และธนบัตรสกุลต่างประเทศ ทั้งสกุลหยวน, เปโซ, ดอลลาร์สหรัฐฯ, ริงกิต, และดอลลาร์สิงคโปร์ หนังสือเดินทาง ระบุชื่อ นายนิติพัฒน์ จำนวน 4 เล่ม โฉนดที่ดิน และรถยนต์ 1 คัน รวมทั้งสิ้น 40 รายการ ตำรวจได้ยึดทรัพย์ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วน นางสาวสุวรรณา แฟนสาวของนายกู๋เอี๋ยว ตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนอยู่ในครอบครอง

โดยหลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลจับกุมไปยังเครือข่ายธุรกิจจีนสีเทาของ นายตู้ห่าว ในเมืองพัทยา ซึ่งคาดว่าจะแฝงตัวอยู่ในธุรกิจสถานบันเทิง โดยยืนยันจะมีการกวาดล้างให้หมดโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark