ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ปกป้องด้วยชีวิต พ่อซิ่งรถเก๋งช่วยลูกถูกไล่ฟัน พุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิต จ.ปทุมธานี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เศร้ารับวันพ่อ ลูกชายถูกอริข่มขู่ขณะไปเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนจังหวัดปทุมธานี โทรหาให้พ่อมารับกลับบ้านเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ระหว่างทางถูกอริไล่ตามมาฟัน พ่อเห็นท่าไม่ดี พยายามซิ่งเก๋งเบียดกลุ่มคนร้าย พลาดท่าเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต ไปติดตามกับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

นาทีชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือ นายอำนาจ อายุ 43 ปี ออกจากรถเก๋ง หลังเสียหลังพุ่งชนต้นไม้ แต่ไม่ทัน นายอำนาจ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการไปของ นายอำนาจ ถือเป็นเรื่องเศร้าต้อนรับวันพ่อ แต่ลมหายใจสุดท้ายของเขาได้ทำหน้าที่พ่ออย่างดีที่สุดแล้ว

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจากลูกชายของผู้ตายได้ไปเที่ยวเล่นบ้านเพื่อน ย่านคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ต่อมาได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นข่มขู่ทางเฟซบุ๊กว่าจะทำร้ายร่างกาย จึงโทรหา นายอำนาจ ผู้เป็นพ่อให้เดินทางมารับกลับบ้าน ซึ่งภายในรถเก๋งที่ นายอำนาจ ขับมารับมีคนนั่งมาด้วยอีก 3 คน

ระหว่างทางกลับบ้าน กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3  มาประกบรถจักรยานยนต์ลูกชายของนายอำนาจ พร้อมตะโกนว่า "เล่นหรือเปล่า" จากนั้น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้มีดไล่ฟันกลุ่มผู้เสียหายที่ขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ารถเก๋งของนายอำนาจ ผู้เป็นพ่อ ด้าน นายอำนาจ เห็นท่าไม่ดี จึงเหยียบคันเร่ง ขับเก๋งไปเบียดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายลูกชายและกลุ่มเพื่อน แต่รถของ นายอำนาจ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน เป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนอีก 3 คนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

หลังก่อเหตุ 3 คนร้ายได้หลบหนีไป ทีมข่าวเจาะข้อมูลการติดตามตัวคนร้ายไปที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง พบมีการตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 เรื่อง คือ กลุ่มเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิตไปยืมเงินรุ่นน้อง จำนวน 300 บาท แล้วไม่คืน กลุ่มลูกชายผู้ตายไปขับรถจักรยานยนต์ยกล้อ และกลุ่มของผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาพอดีจึงเกิดท้าทายกัน และสุดท้าย ผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งมาเห็น ก่อนซิ่งไล่กลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกชาย ทำให้รถเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง

ตำรวจมั่นใจจับกุมตัวคนร้ายได้ แต่สาเหตุจะมาจากประเด็นไหนต้องรอฟังจากปากผู้ต้องหา จะใช่ 1 ชีวิต แลกเงิน 300 บาทหรือไม่ ต้องติดตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark