ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด พ่อขับรถเก๋งช่วยลูกถูกทำร้าย รถเสียหลัก เสียชีวิต จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หัวอกพ่อเห็นลูกชายถูกไล่ทำร้ายต่อหน้าต่อตา ขับรถยนต์ไล่ชนคู่อริจนรถตัวเองเสียหลักชนต้นไม้ ที่จังหวัดปทุมธานี ลูกชายรอด แต่พ่อเสียชีวิต ตำรวจตั้งปมเหตุไว้ 2 ประเด็นเบื้องต้น

อุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อยู่บริเวณถนนเลียบคลองสอง หมู่ 10 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จุดเกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในห้องโดยสารออกมา สภาพที่เห็นตัวรถพังทั้งคัน ใช้เวลาไม่นานก็นำคนเจ็บออกมาได้ จำนวน 3 คน เป็นหญิง อายุ 19 ปี 2 คน และชายอายุ 22 ปี อีก 1 คน รถกู้ชีพรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนเบาะนั่งคนขับ คือ นายอำนาจ อายุ 43 ปี รายนี้เสียชีวิต

ลูกชายผู้เสียชีวิต อายุ 17 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 และถูกคู่อริข่มขู่ทางเฟซบุ๊ก จึงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย โทรศัพท์ไปบอกพ่อให้มารับกลับบ้าน ระหว่างนั้นได้แวะเข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.คลองหลวง ก่อน โดยภายในรถยนต์ที่พ่อขับ มีแฟนสาวของตัวเอง แฟนเพื่อน และเพื่อนรุ่นพี่ 

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะมาถึงถนนเลียบคลองสอง เพื่อที่จะไปส่งเพื่อนซอยไอยรา 7 โดยตัวเองขี่รถจักรยานยนต์ไป 2 คัน รวม 4 คน และมีเพื่อนในกลุ่มเกิดคึกคะนอง ขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อเล่น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอโดยบังเอิญ ตะโกนท้าทาย และใช้มีดไล่ฟันจนเพื่อนได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ซึ่งพ่อที่ขับรถยนต์ตามมาเห็นเหตุการณ์ จึงขับรถไล่เบียดกลุ่มวัยรุ่น แต่โชคร้ายที่รถของพ่อเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง

ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นรถยนต์ขับไล่เบียดรถจักรยานยนต์จนคนซ้อนท้ายหล่นลงมา ก่อนที่รถยนต์จะประสบอุบัติเหตุ ช่วงเกิดเหตุและกำลังชุลมุน ก็มีรถจักรยานยนต์คันเดิมวกมารับและพากันขี่หลบหนีไปทางปากคลองสอง อำเภอคลองหลวง โดยคู่กรณีมากัน 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์สีขาว ทุกคนใส่ชุดดำ คนขี่ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อก ทำให้จดจำใบหน้าได้อย่างชัดเจน

หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพ ได้นำร่างส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และพากลุ่มลูกของผู้เสียชีวิตและเพื่อน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ทำให้สรุปได้ 2 ประเด็น คือ กลุ่มเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิตไปยืมเงินรุ่นพี่ 300 บาท และยังไม่ได้คืน จนเกิดการขู่ทำร้ายทางเฟซบุ๊ก ประเด็นที่ 2 เป็นเหตุซึ่งหน้าจากการที่เพื่อนลูกชายผู้เสียชีวิตโชว์ยกล้อ ทำให้เกิดการท้าทายกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark