ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องสามีถูกชายฉกรรจ์นับ 10 คน รุมทำร้าย

ข่าวอาชญากรรม 6 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - หญิงสาวร้องกับสื่อมวลชนว่า สามีถูกชายฉกรรจ์นับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายภายในการเคหะทุ่งสองห้อง แต่คดีผ่านไป 15 วัน แล้วยังไม่คืบหน้า ขณะที่ ฝ่ายชายฉกรรจ์ที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ กลับบอกว่าถูกอีกฝ่ายมองหน้าและพูดจาเสียงดังใส่ แถมยังลงมือชกต่อยรุ่นน้องก่อน
 
จากกรณีที่เพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีผู้เสียหายเข้ามาขอความเป็นธรรม หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คน มารุมทำร้ายภายในการเคหะทุ่งสองห้อง ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง แล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่พูดคุยกับ นางสาวพนิดา อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สามีนั่งคุยกับคนรู้จักที่ใต้ตึก ส่วนตนเองอยู่บนห้องพัก ได้โทรศัพท์ไปตามสามีให้กลับขึ้นห้องมารับประทานข้าวเย็น แต่สามีกลับตอบเสียงดัง ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุที่นั่งดื่มสุราอยู่ใกล้ ๆ เข้าใจผิดว่าสามีเสียงดังใส่กลุ่มคู่กรณี ทำใหเกิดความไม่พอใจ เดินเข้ามาหาเรื่อง โดยพูดว่า "อยากมีเรื่องหรือ" ด้วยความตกใจ สามีจึงชกอีกฝ่าย ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือวิ่งกันเข้ามารุมทำร้ายสามีตนเองนับ 10 คน หนึ่งในนั้นใช้อาวุธปืนทุบตีที่ศีรษะหลายครั้งจนศีรษะแตก ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งขณะที่ตำรวจมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังคงอยู่ในพื้นที่ ไม่เกรงกลัวตำรวจ หนำซ้ำยังพูดจาข่มขู่ อ้างว่ารู้จักกับตำรวจทุกคนของ สน.ดอนเมือง ให้ไปแจ้งความดำเนินคดีได้เลย

หลังแจ้งความจนถึงตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า พนักงานสอบสวนแจ้งว่า ต้องรอผลการตรวจบาดแผลจากทางโรงพยาบาล และหมอบอกเบื้องต้นว่า สามีได้รับบาดเจ็บกระทบถึงเส้นประสาทในสมอง ทำให้ใช้ชีวิตลำบาก และอาจกระทบต่อการทำงาน สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ประกอบกับทุกวันนี้ตนเองและสามีก็ใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุก็อยู่ที่แฟลตดังกล่าวด้วย

ทีมข่าวยังได้พบกลุ่มผู้ก่อเหตุที่แฟลตดังกล่าว โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้งัดหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิดตัวเต็มที่เห็นเหตุการณ์ว่า ฝ่ายผู้บาดเจ็บเป็นคนเริ่มก่อน โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุ อายุ 51 ปี ที่ใช้อาวุธปืนทุบศีรษะผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่ผู้บาดเจ็บคุยโทรศัพท์เสียงดัง ก็หันหน้ามายังกลุ่มตนเอง ทำให้สงสัยว่าด่าพวกตนเองหรือไม่ อีกทั้งยังหันไปตะโกนเสียงดังใส่ภรรยาตนเองที่กำลังลงบันไดมา รุ่นน้อง 2 คน ในกลุ่มจึงเข้าไปถามว่า "มีอะไรหรือเปล่า" แต่อีกฝ่ายลุกขึ้นมาต่อยรุ่นน้องทันที และจับรุ่นน้องทุ่มลงกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความโมโหจึงเข้าไปและใช้ปืนบีบีกันซึ่งทำจากเหล็ก ใช้สำหรับยิงหนู ตบไปที่ศีรษะผู้บาดเจ็บ 2 ครั้ง

เบื้องต้น กลุ่มของตนเองก็เข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ว่าถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกายไว้แล้วเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark