ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยูเทิร์นพาปวดหัว แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - มีคลิปไวรัลคลิปหนึ่งจาก Tiktok เขาบอกว่า "ไม่งง จะงงมาก ยูเทิร์นพาปวดหัว" ปวดหัวยังไง ไปดูกัน...

ที่บอกว่าปวดหัว น่าจะเพราะว่ามีหลายแยกให้เลือกเลี้ยวกันไป แล้วถ้าใครเลือกทางผิดแค่ครั้งเดียว จะหาทางวนกลับมายากมาก เรียกว่า เลี้ยวผิดชีวิตเปลี่ยน ใครไม่เคยไปรับรองว่ามีหลง ในคอมเมนต์ก็มีคนออกมาบอกว่า ถ้าตัวเองได้ไปต้องหลงแน่ ๆ อย่างคุณคนนี้ เขาก็บอกว่าเคยไปแล้วหลงอยู่ครั้งหนึ่ง รู้ตัวอีกทีไปโผล่อยูู่บางประอิน ช่อง 7HD จึงส่งทีมข่าวให้ลองไปวน ยูเทิร์นบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ซึ่งเป็นที่มาของคลิปนี้กันสักรอบ ดูสิว่าจะเป็นยังไง

ทีมข่าวของเรากลับมาบอกว่า ก็ไม่หลงนะพี่ อาจเป็นเพราะเพิ่งดูคลิป Tiktok ก่อนไป แถมช่างภาพที่ไปด้วยกันก็เป็นคนในพื้นที่อีก ก็เลยถือโอกาสพูดคุยถามเหตุผลตามในคลิปเลย แต่ถ้าคนไม่รู้ทางขับรถผ่านมาทางนี้ แล้วไม่สังเกตป้ายให้ดี มีหลงแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ต้องทำเส้นทางกลับรถที่ลึกลับซับซ้อนขนาดนี้ เพราะส่วนมากทางกลับรถจะอยู่ใต้สะพานใช่ไหม เส้นทางตรงนี้ก็เหมือนกัน เนื่องจากสะพานข้ามฟากค่อนข้างเยอะ ทำให้เส้นทางขับรถต้องคดเคี้ยวตามไปด้วย

ซึ่งตรงทางแยกแรก เราสามารถเบี่ยงซ้ายไปได้เหมือนกันแล้วก็เบี่ยงขวาไปทางกลับรถ แต่ถ้าเราไปทางนั้น มันจะไปเจอกับรถที่ลงมาจากสะพานพอดี แล้วข้างหน้าพอลงสะพานปุ๊บจะเป็นทางด่วนเลย แน่นอนว่าเกิดอุบัติเหตุแน่ ๆ เขาเลยทำเส้นทางลัดเลาะไปตามใต้สะพานแทนเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ถนน ยังไงก็เข้าใจคนสร้างเส้นทางกันหน่อย ศึกษาเส้นทางกันนิด จะได้ไม่หลงกัน

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok we.oversize

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark