ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มน่าอิจฉาแห่งปี รับโชค 96 ล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - พาไปดูโฉมหน้า หนุ่มผู้โชคดี ถูกรางวัลสลากดิจิทัล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เมื่อวานนี้เดินทางไปรับเงินรางวัล จำนวน 96 ล้านบาท ถึงที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ด้วยตัวเอง

นายพชร นธกิจไพศาล หนุ่มผู้โชคดีซึ่งก่อนหน้านี้ เพิ่งจะไปรับเงินรางวัลถูกสลากฯ รางวัลที่ 1 กับแพลตฟอร์มค้าสลากฯ ชื่อดัง เป็นเงิน 48 ล้านบาท ล่าสุด ผู้โชคดีท่านนี้ เดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จังหวัดนนทบุรี เพื่อรับเงินรางวัลจากมือเจ้าหน้าที่สำนักงานสลากฯ ด้วยตัวเอง จากการถูกรางวัลสลากดิจิทัล รางวัลที่ 1 หมายเลข 375805 จำนวน 16 ฉบับ เงินรางวัลรวม 96 ล้านบาท โดยเป็นเงินรางวัลสุทธิทั้งสิ้น 95,520,000 บาท และมีการหักค่าอากรแสตมป์ตามกฎหมายที่ 480,000 บาท รวมแล้วหนุ่มคนนี้ถูกรางวัล รวมกว่า 144 ล้านบาท

ผู้โชคดีบอกว่าปกติซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำทุกงวดอยู่แล้ว โดยเลือกซื้อตามตัวเลขที่ชอบ รู้สึกดีใจอย่างมากที่ถูกรางวัล ส่วนจำนวนที่ซื้อแต่ละงวดขึ้นอยู่กับมีเลขที่ชอบ หากมีเลขที่ชอบหลายฉบับ ก็จะซื้อจำนวนมาก ส่วนแผนการใช้เงินรางวัลที่ได้รับนั้น ยืนยันว่าจะยังทำงานที่รักต่อไป และจะแบ่งเงินรางวัลที่ได้รับเป็น 3 ส่วน คือ ใช้บำรุงตัวเอง อาจจะซื้อบ้าน วางแผนอนาคตครอบครัว เพราะกำลังจะแต่งงาน, รวมทั้งนำไปลงทุนและดูแลครอบครัวตามสมควร และแบ่งไปทำบุญตอบแทนสังคมและศาสนา และยังฝากบอกประชาชนที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค ให้เลือกซื้อสลากฯ ตามกำลัง อย่าซื้อมากเกินไปจนทำให้ตัวเองเดือดร้อน เพราะการถูกรางวัลเป็นเรื่องของดวงและโชคชะตา และขอบคุณสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ได้จัดทำโครงการสลากดิจิทัลออกมา เพราะสามารถช่วยให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการซื้อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark