ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มเมากาว ฉุดพนักงานทำความสะอาด หวังข่มขืน จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับเหตุการณ์ที่คนร้าย เป็นชายมาคนเดียว พยายามฉุดพนักงานทำความสะอาดห้องน้ำ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสุรินทร์ โดยพฤติการณ์ของคนร้ายนั้นหวังจะขืนใจพนักงานรายนี้ให้ได้ แต่เพราะเธอมีไหวพริบ ใช้กลอุบายหลอกล่อว่าให้ออกไปมีอะไรกันในห้องแม่บ้านที่มีความส่วนตัวกว่า ทำให้คนร้ายหลงเชื่อ จึงหนีออกจากห้องน้ำได้สำเร็จ

นี่เป็นภาพหลักฐานมัดตัวชายคนร้าย โดยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดสุรินทร์ บันทึกภาพขณะที่หญิงอายุ 35 ปี พนักงานทำสะอาดกำลังทำความสะอาดห้องน้ำชาย จากนั้นผ่านไปประมาณ 2 นาที มีพนักงานรับส่งอาหาร เดินออกมาลักษณะคล้ายกับพยายามเรียกใครสักคน แล้วชี้ เข้าไปในห้องน้ำคล้ายกับขอความช่วยเหลือ ไม่นานพนักงานทำความสะอาดหญิง ก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง

โดยหญิงอายุ 34 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าวว่า เช้าวันเกิดเหตุ 07.45 น. วันที่ 4 ธ.ค. 65 เธอเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำชายตามปกติ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นเงาอยู่ที่พื้น แต่ยังไม่เอะใจอะไร กระทั่งได้กลิ่นคล้ายสารระเหย กลิ่นคล้ายกลิ่นกาวคละคลุ้งไปทั่วห้องน้ำ จากกลิ่นที่โชยมาเข้าจมูก ตอนนั้นเธอยังพอทนได้ จึงทำความสะอาดไปตามปกติ แต่คาดไม่ถึงว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ฝั่งตรงข้ามกับที่เธอกำลังทำความสะอาด เปิดประตูออกมา แล้วฉวยโอกาสที่เธอกำลัง ตกใจ ผลักตัวเธอเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้มือพยายามปิดปากเธอ เพื่อจะไม่ให้เธอส่งเสียง ก่อนจะกอดรัดเธอไว้แน่น และพยายามลวนลาม จับหน้าอก และลูบคลำไปทั่วเรือนร่างกาย ด้วยความที่ตกใจกลัว และสู้แรงไม่ไหว ฝ่ายหญิงจึงทำทีคล้ายว่ายอมแล้ว ๆ ไปที่อื่นกันเถอะ ในห้องน้ำนี้มีแต่น้ำยาทำความสะอาด อีกอย่างห้องก็เล็กด้วย ทำอะไรไปมันรู้สึกอึดอัด โดยเธอบอกว่า เปลี่ยนไปห้องพักแม่บ้านดีกว่าไหม พอได้ยินแบบนี้ ผู้ก่อเหตุ ก็นิ่งคิดไปสักพัก ก่อนจะพยักหน้าตอบรับ และยอมปล่อยมือเดินอกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับพนักงานส่งอาหาร ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยช่วยเหลือ จึงเรียกคนมาช่วย ส่วนเพื่อนเธอรีบเดินมาจูงมือเดินหนี ก่อนแจ้งตำรวจ ผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดี รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

หลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้ง ก็กระจายกำลังหาเบาะแส กระทั่งในที่สุดตามไปรวบตัว ชายอายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ ขณะนั่งดมกาวอยู่ในบ้านพักของผู้ก่อเหตุเอง ซึ่งอยู่ที่ตำบลท่าสว่าง อำเภอเมืองสุรินทร์ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นเจ้าตัว รับสารภาพอ้างว่า เมากาว แล้วทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือก่อเหตุ

เป็นคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ ไม่รู้ จากนั้นตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสาภาพที่ห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ โดยระหว่างทำแผน ฯ เสร็จตำรวจได้พาผู้ก่อเหตุกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ระหว่างนี้หญิงผู้เสียหาย เดินทางมาที่โรงพักเพื่อชี้ตัว จึงได้เผชิญหน้ากับผู้ก่อเหตุ คุณผู้ชมเชื่อไหมว่านาทีที่ผู้ก่อเหตุเห็นหน้าหญิงสาว ถึงกับรู้สึกสำนึกผิด พูดจาเสียงอ่อนน้อม ก่อนจะนั่งคุกเข่า ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย ดูต่างไปจากพฤติการณ์ในตอนแรกที่กล้าลงมือก่อเหตุโดยไม่ปราณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark