ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เซียนพระถูกตีศีรษะสลบ ก่อนราดอุจจาระซ้ำ จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 7 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เซียนพระคนหนึ่งถูกชายนิรนามใช้ไม้ตีศีรษะจนหลับกลางอากาศ ก่อนใช้อุจจาระราดตัวซ้ำอีก เมื่อตำรวจตามจับกุมตัวได้ ผู้ก่อเหตุอ้างถูกล้อเรื่องส่วนตัว จึงต้องสั่งสอนให้หลาบจำ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่เซียนพระคนหนึ่ง ถูกชายนิรนามย่องเข้าไปด้านหลัง ก่อนจะใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะจนหลับกลางอากาศ และกระทืบซ้ำอีกหลายรอบ จากนั้นได้เดินไปหยิบถุงพลาสติกที่มีอุจจาระนำมาราดทั่วตัว ซึ่งหลังลงมือเสร็จก็นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจและอาสากู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ 

เมื่ออาสากู้ภัยมาถึงก็พบชายอายุ 55 ปี นั่งสะลึมสะลืออยู่หน้าแผงพระ ริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล ตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในสภาพที่ใบหน้าเขียวปูด มีบาดแผลบริเวณหลังศีรษะ อีกทั้งยังถูกอุจจาระราดเต็มทั้งตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว อาสากู้ภัยต้องรีบนำน้ำมาช่วยกันล้างออก ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบกองอุจจาระกระจายเกลื่อนพื้น โดยมีถุงพลาสติกสีขาวขุ่นที่ใส่อุจจาระตกรวมอยู่ด้วย 1 ใบ

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเซียนพระและอยู่บริเวณแผงพระหน้าวัดที่เกิดเหตุมานานหลายปี ช่วงเกิดเหตุเห็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่จะใช้ท่อนเหล็กที่เตรียมมาตีเข้าที่ศีรษะของผู้บาดเจ็บอย่างจังจนล้มกับพื้น และกระทืบซ้ำ แล้วนำอุจจาระที่ใส่ถุงมาราดไปทั่วตัว ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี

ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงตำรวจก็สามารถตามไปจับกุมชายอายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลแหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์

จากการสอบถาม ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตนได้เลิกกับอดีตภรรยามาประมาณ 15 ปี ช่วงหลังอดีตภรรยาได้โทรศัพท์มาง้อขอคืนดี และหากไม่ทำตามก็จะปล่อยคลิปวิดีโอที่เคยมีเพศสัมพันธ์กันลงในโซเชียล ซึ่งตนก็ไม่สนใจ กระทั่งมาทราบว่า คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียล และผู้บาดเจ็บก็รับรู้เรื่องราว จึงชอบนำมาล้อ ซึ่งตนเคยเตือนหลายครั้งว่าเรื่องส่วนตัวอย่านำมาพูดเล่น แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมหยุด ทำให้เกิดความคับแค้นใจที่ถูกหยามศักดิ์ศรี จึงก่อเหตุดังกล่าว โดยถือเป็นการสั่งสอนให้หลาบจำ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark