ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เหตุไม่คาดฝัน โทรทัศน์ล้มทับหนูน้อย พี่ทั้ง 3 คนสติดี รีบเข้าไปช่วย เตือนอย่าให้คลาดสายตา

ข่าวภูมิภาค 7 ธันวาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - คลิปนี้จะมาเตือนภัย ผู้ปกครองเวลาที่มีลูกน้อย อย่าให้คลาดสายตา คลิปนี้มีเด็กอยู่ในห้อง 4 คน 3 คน นอนดูโทรศัพท์มือถือ ส่วนน้องเล็ก กำลังดูการ์ตูน แต่มีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้น ไปดูภาพกัน  

เคราะห์ดีที่ทีวีตั้งอยู่เตี้ย ๆ ถ้าอยู่บนชั้นที่สูงกว่านี้ น้องอาจจะบาดเจ็บมากกว่านี้ เพราะตามคลิปที่เราเห็น ทีวีจะเป็นแบบรุ่นเก่าที่ยังมีขนาดใหญ่ ไม่ใช่เครื่องแบน ๆ บาง ๆ เหมือนรุ่นใหม่ ๆ ซึ่งน้องตัวเล็ก ชื่อ น้องน้ำมนต์ เข้าไปดูการ์ตูนแบบอินไซต์ ติดขอบจอไปหน่อย เลยเผลอโยกทีวีล้มลงมาด้วย นี่เป็นคลิปจาก TikTok ก็เป็นผู้ปกครองของน้องที่เอาลง จะได้เตือนผู้ปกครองท่านอื่น ๆ ให้ระวังกันด้วย

แต่คลิปนี้ถ้าเราดูเข้าไปลึก ๆ จะเห็นพี่ ๆ ทั้ง 3 คน ที่นอนดูโทรศัพท์กันอยู่ พอได้เสียงทีวีล้มทับน้อง ทุกคนเด้งขึ้นจากที่นอนเหมือนติดสปริง รีบเข้าไปช่วยน้อง ยกทีวีออกทันที ดูแล้วมีสติดีมาก ๆ แล้วดูช่วงท้าย ๆ คลิป พี่สาวรีบเข้ามาอุ้มน้องเลย แล้วก็เอาน้องมากอด เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ คอมเมนต์ชื่นชมพี่ ๆ กันยกใหญ่ บอกว่า ไหวพริบดี พร้อมใจกันลุกพรึบขึ้นไปช่วยน้อง

หลาย ๆ คนอยากเห็นหน้าพี่ ๆ ฮีโรช่วยน้องสาวคนเล็ก มาดูกันหน่อย เพราะพี่ ๆ ใน TikTok เขาอยากเห็น แล้วก็บอกผู้ปกครองของน้องช่วยทำคลิปแนะนำตัวฮีโรตัวน้อยให้หน่อย ก็จัดให้ แล้วอีกคลิปที่ขึ้นคู่กัน เป็นภาพหลังจากทีวีล้มทับเจ้าตัวเล็กไปแล้ว พี่ ๆ ก็มานอนประกบข้าง ไม่ให้คลาดสายตาเลย กลัวเดี๋ยวจะเกิดเหตุแบบนั้นขึ้นอีก

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @metangchanel 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark