ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต รถกระบะซิ่งทางโค้ง ชนยายอายุ 73 ปี เสียชีวิต จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายอายุ 73 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดนัด กำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน ถูกรถกระบะทางตรงขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้าย ทั้งรถและคนกระเด็นกว่า 20 เมตร ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ช่วงเย็นวานที่ผ่านมา (7 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณใกล้เคียงวิทยาลัยชุมชนตราด ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ตำบลเนินทราย อำเภอเมือง จังหวัดตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีดำแดง สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ผู้ขี่เป็นยายอายุ 73 ปี บาดเจ็บสาหัส ไม่มีชีพจร ที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมปั๊มหัวใจ รอรถกู้ชีพเดินทางมารับตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด

ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะสีบรอนซ์ สภาพรถด้านซ้ายเสียหาย โดยมีชายอายุ 38 ปี เป็นผู้ขับ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเพิ่งกลับมาจากซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดบริเวณแยกไร่ป่า และจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นจุดที่ผู้บาดเจ็บกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน แต่ถูกรถกระบะที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างแรง

ขณะที่คนขับกระบะ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บขี่รถออกจากถนนฝั่งซ้าย แล้วตัดหน้าตน ซึ่งตนพยายามเบรกและหักหลบแล้ว แต่ไม่พ้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเบรกยาวประมาณ 50 เมตร แต่ยังไม่สามารถสรุปเหตุการณ์ได้ว่าใครผิด เพราะคำให้การของทั้ง 2 ฝ่ายยังขัดแย้งกันอยู่ จะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเกิดเหตุ ทางโรงพยาบาลกรุงเทพตราด ได้รายงานว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และเสียเลือดมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark