ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โชเฟอร์ซิ่งรถรับ-ส่งนักเรียน พุ่งตกข้างทาง เจ็บระนาว จ.ร้อยเอ็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - โชเฟอร์รถรับส่งนักเรียน ในจังหวัดร้อยเอ็ด พักผ่อนไม่เพียงพอพอ จึงเกิดอาการเกิดวูบหลับใน ขณะขับรถรับส่งนักเรียน ทำให้รถเสียหลัก พุ่งตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ 10 คน

ตำรวจ สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนพุ่งตกลงไปข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายขอนแก่น-โพนทอง ทางเข้าศูนย์รับซื้อไม้ ในพื้นที่บ้านโพนทองน้อย ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด พบว่า จุดเกิดเหตุ เป็นถนนขนาด 2 ช่องจราจร มีรถหกล้อ ทะเบียนร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นรถรับ-ส่งนักเรียน สภาพตกลงไปข้างทาง ด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย ทราบขื่อคนขับ คือ นายชวัลวิทย์ อายุ 30 ปี และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 10 คน เป็นชาย 3 ราย และหญิง 7 ราย ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยมีอาการปวดแขนขา และมีแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าทำการช่วยเหลือ โดยการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลโพนทอง

จากการสอบสวนนายชวัลวิทย์ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถรับส่งนักเรียนออกจากบ้านจุมจัง ตำบลอุ่มเม้า อำเภอโพนทอง เพื่อจะไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนภายในตัวอำเภอ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เกิดวูบหลับใน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะได้ไปควบคุมมรหสพภายในงานงิ้ว อำเภอโพนทอง
ทำให้รถเสียหลัก พุ่งตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

ในเบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนลงบันทึกประจำวัน และจะนำตัวนายชวัลวิทย์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark