ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อีกแล้ว สายสื่อสารบาดคอหวิดขาด

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกว่าอีกแล้วสำหรับกรณีสายเคเบิลสื่อสารห้อยระโยงระยาง จนเกี่ยวรัดคอผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ถึงขั้นบาดเจ็บและเสียชีวิต คราวนี้ผู้ประสบเหตุโชคดีที่เสื้อหนาปิดคอไว้ จึงปลอดภัย

โดยเหตุดังกล่าวเกิด 04.30 น. ของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกทางออก บ้านสาววะถี หมู่ 8 ตำบลสาสะถี อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวพบผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บเขาเล่าให้ฟังว่าใช้เส้นทางนี้ไปทำงานทุกวัน เมื่อถูกสายส่งสัญญาณเกี่ยวคอ จนรถล้ม ก็นึกว่าโชคดีที่บาดเจ็บไม่มาก สายไม่บาดคอ เพราะใส่เสื้อหนาปิดคอและใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบริษัทเจ้าของสายสัญญาณ ตรวจสอบและเก็บสายให้เรียบร้อย และอย่าปล่อยให้ประชาชนรับเคราะห์เช่นนี้อีก

ต้องบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่คันแรกที่ถูกเกี่ยวคอล้ม เจ้าของร้านค้าบริเวณสี่แยกที่เกิดเหตุ เธอบอกว่าช่วงเช้ามีรถปูนขับผ่านมาเกี่ยวสายส่งสัญญาณจนขาด และหย่อนลงมาขวางถนน จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับตามมามองไม่เห็น ถูกสายเกี่ยวที่คอจนรถล้ม คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

ในที่เกิดเหตุ ยังพบสายส่งสัญญาณ กองอยู่ข้างถนนทั้งสองฝั่ง มีสายที่หย่อนลงมาจากเสาไฟฟ้าอีกหลายเส้น ชาวบ้านจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาจัดการเก็บให้เรียบร้อยเสียที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark