ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าวัยรุ่น รุมตีชายสูงวัยอาการปางตาย จ.สระบุรี

ข่าวอาชญากรรม 8 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุวัยรุ่น 2 คน ช่วยกันรุมทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย กระทืบชายอายุ 42 ปี อาการสาหัสปางตาย เลือดออกในสมอง ล่าสุด รู้ตัวผู้ก่อเหตุ แต่ตำรวจยังไม่เรียกมาสอบสวน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายอะไหล่รถยนต์ และเครื่องมือการเกษตร ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตำบลไผ่ขวาง อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี จับภาพขณะวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ร้าน ก่อนจะรุมทำร้ายชายวัยกลางคนที่พยายามวิ่งหนีเข้ามาในร้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ถูกรุมเตะ ต่อย จนนอนแน่นิ่ง

สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 6 ธันวาคม เห็นชายผู้บาดเจ็บถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ก่อนจะถูกรุมทำร้าย ใช้เท้าเตะหัว เตะตามตัว และถูกสาวหมัดใส่ไม่ยั้ง จากนั้นจับทุ่มลงกับพื้น เรียกได้ว่ามะรุมมะตุ้มกันนานกว่า 30 นาที ก่อนที่ทุกคนจะเข้าไปช่วย แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด แถมยังด่าคนที่เข้าไปห้าม ทำให้เจ้าของร้านตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และประสานกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านหมอมารับผู้บาดเจ็บ

ผู้บาดเจ็บ คือ นายสมทบ อายุ 42 ปี เบื้องต้น ครอบครัวเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ หลังพบว่าอาการค่อนข้างสาหัส มีเลือดออกในสมอง กะโหลกร้าว ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระพุทธบาท ซึ่งขณะนี้ญาติ ๆ ช่วยกันหาข้อมูล จนทำให้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 1 คน คือ นายธีรยุทธ หรือ ยุทธ วัยรุ่นในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลไผ่ขวาง จึงวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม ส่วนปมเหตุวิวาทครั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัววัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มาสอบสวนว่าเกิดจากเรื่องใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark