ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าอีก 2 คนร้าย ควงอาวุธปืนบุกปล้นร้านทอง จ.ตาก

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุ 4 คนร้าย บุกปล้นร้านทองที่จังหวัดตาก แต่ถูกเจ้าของร้านฮึดสู้ยิงสวน จนคนร้ายต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เหตุการณ์นี้มีคนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน

จากกล้องวงจรปิดคนร้ายวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันแทบไม่ทันเลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดตาก คนร้าย 4 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์มา 2 คัน ขี่มาจอดที่หน้าร้านทองแห่งหนึ่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงประตูล็อกอัตโนมัติของร้าน ใช้เท้าถีบกระจกเพื่อเข้าไปปล้นทอง พอเข้าไปได้ คนร้ายใช้เครื่องตัดเหล็กพยายามตัดลูกกรงที่เจ้าของร้านติดตั้งไว้

ระหว่างที่กำลังพยายามก่อเหตุ เจ้าของร้านได้หยิบอาวุธลูกซองปืนต่อสู้ โดยยิงเข้าใส่คนร้าย จนคนร้ายทั้ง 4 คนตกใจ ต่างพากันวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด พยายามขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้าน แต่เจ้ากรรมรถดันสตาร์ตไม่ติด ถูกยิงจนล้มลงกับพื้น

เหตุการณ์นี้มีคนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คน ส่วนอีก 1 คน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามตัวและจับกุมเอาไว้ได้ ขณะคนร้ายอีก 2 คน ได้แยกกันหลบหนี ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.เมืองตาก อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านทองยืนรอให้การกับตำรวจ บอกว่า วินาทีที่คนร้ายบุกเข้ามาในร้าน ตนได้ให้ภรรยาวิ่งไปหลบหลังร้าน ก่อนไปหยิบปืนลูกซองมายิงต่อสู้เพื่อป้องกันตัว

ล่าสุดจากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ถูกเจ้าของร้านยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายเด้อ แซ่ท้าว มีประวัติถูกออกหมายจับคดีปล้นทองรูปพรรณหนัก 108 บาท งดสดอีก 1 แสนบาท ในพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ปีนี้ ก่อนหลบหนีข้ามไปชายแดนฝั่งประเทศเมียนมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark