ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านใจเด็ด ขี่รถ จยย.ไล่จับชายเสพยา ใช้ธนบัตรปลอมซื้อของ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านขายของชำใจเด็ด ขี่รถจักรยานยนต์ไล่จับชายเสพยา 2 คน ใช้ธนบัตรปลอมใบละ 1,000 บาท เข้ามาซื้อของในร้านเป็นเงิน 200 กว่าบาท โดยตามจับตัวได้อย่างทันควัน นำส่งตำรวจดำเนินคดี ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งคู่ แถมยังมีท่าทีอ้ำอึ้งไม่ยอมบอกที่มาที่ไปของธนบัตรปลอมที่ตรวจยึดไว้ได้
   
กล้องวงจรปิดจับภาพชายรูปร่างท้วม สวมหมวกแก๊ปสีดำ สวมกางเกงขาสั้น พร้อมด้วยชายเสื้อลายอีกคน ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้นำเงินแบงก์พันมาจ่ายเป็นค่าซื้อของ ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ที่บ้านดานคำ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดมุกดาหาร รวมเป็นเงิน 200 กว่าบาท เป็นค่าบุหรี่ ค่าของกิน และค่าน้ำดื่ม โดยทางเจ้าของร้านได้รับเงินและบอกว่า ไม่อยากได้แบงก์พันเพราะปลอมกันเยอะ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่ปลอมแน่นอน และด้วยความไว้วางใจ เห็นว่าทั้งคู่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันจึงรับเงินไว้ จนกระทั่งต่อมาสามีของเจ้าของร้านได้ยินว่าเป็นแบงก์พัน จึงหยิบมาดู และรู้ว่าเป็นแบงก์ปลอม จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไปบนถนนเลี่ยงเมืองมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมุกดาหาร และขี่รถเข้าไปขวางทางไว้ พร้อมกับโทรศัพท์เรียกตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เข้ามาตรวจสอบและจับกุมดำเนินคดี เหตุเกิดในช่วงสายของเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.)

ขณะที่ ชายรูปร่างท้วม สวมหมวกแก๊ปสีดำ ซึ่งถูกตำรวจเรียกตรวจและจับกุม ได้พูดจาอ้ำอึ้งและมีท่าทีพิรุธต้องสงสัยหลายอย่าง พร้อมกับบอกว่า ไม่รู้ที่มาที่ไปของเงินแบงก์พันดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกบอกว่า ได้มาจากการไปส่งของ แต่ต่อมาก็บอกว่าได้มาจากเพื่อน ตำรวจจึงไม่ปักใจเชื่อได้พาตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมกับตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งก็พบว่าเป็นสีม่วงทั้งคู่ จึงถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหา ด้วยกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark