ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มโรงงานบาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่น 2 คน ใช้ขวดตีศีรษะ และรุมกระทืบหนุ่มโรงงานคนหนึ่ง ขณะนั่งอยู่ในร้านหมูกระทะจนสลบคาเท้า ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างเพื่อนร่วมงาน

กล้องวงจรปิดของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายพานทอง-บ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในร้าน แล้วไปหยิบขวดตีศีรษะหนุ่มโรงงานคนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะคนเดียว จนล้มและรุมกระทืบซ้ำอีกหลายครั้งจนสลบ
                  
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พานทอง เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบนายไพรัตน์ อายุ 31 ปี ถูกตีจนสลบ มีบาดแผลแตกบริเวณศรีษะขนาดใหญ่ ใบหน้าบวมปูด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพานทอง นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยับพบขวดเหล้า โซดา และเบียร์แตกกระจายเต็มพื้น และกองเลือดจำนวนมาก
                          
โดยพนักงานร้านหมูกระทะ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ทางร้านได้รับจัดงานเลี้ยงปีใหม่จากบริษัทแห่งหนึ่ง มีคนมาร่วมงานประมาณ 40 คน จึงได้จัดโซนหน้าร้านไว้ให้นั่งดื่มกินกัน และระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บได้เกิดชกต่อยกับเพื่อนที่ทำงานแต่ก็เคลียร์กันไปแล้ว จากนั้นเมื่อถึงเวลาเที่ยงคืน ตนได้บอกกับคนที่ยังนั่งอยู่ขอปิดไฟภายในร้าน แต่จะเปิดไฟด้านนอกไว้ให้ และตนก็กลับไปพักผ่อน แต่ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้รับโทรศัพท์ว่ามีการตีกัน

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ พร้อมรอสอบปากคำผู้เสียหาย เพราะขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยบาล แต่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าเป็นจะเป็นคนรู้จักกับผู้เสียหาย จึงไม่ยากในการติดตามตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark