ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาดาราสาว หลังขับรถชน 8 คันรวด จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจแจ้งข้อหาดาราสาว ที่ขับรถแล้วเกิดอาการวูบ ไปชนรถคันอื่นหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่งกลางเมืองพัทยา 8 คันรวด และทรัพย์สินอื่น ๆ เสียหายอีกจำนวนมาก ซึ่งทางดาราสาวก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ โดยตำรวจนัดให้มาไกล่เกลี่ยกันวันนี้

เหตุเกิดประมาณ 00.30 น. โดยผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 34 ปี ได้ขับรถตู้หรูป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ไปชนรถจักรยานยนต์ 6 คัน และรถยนต์อีก 2 คัน ได้รับคามเสียหาย ขณะจอดอยู่ริมถนนหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ถนนพัทยากลางสาย 3 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้ม รวมทั้งของสดที่เก็บไว้ภายในเสียหายทั้งหมด

เจ้าของร้านข้าวต้มโต้รุ่ง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนคุยรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน และรถตู้คันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน แล้วกระเด็นไปชนตู้กระจก แต่ยังเคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งตอนแรกคิดว่าคนขับเมา แต่พอได้พูดคุยก็ปกติไม่ได้เมา และได้เดินลงมาจากรถ แล้วถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ ก่อนจะบอกว่าขับมาดี ๆ แล้วเกิดวูบพร้อมทั้งบอกว่าจะขอชดใช้ทุกอย่าง

ตำรวจบอกว่า รถหรูคันนี้ มีดาราสาวเป็นคนขับ และได้นำภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ พบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับมาตามปกติ จากถนนพัทยาใต้ มุ่งหน้าไปถนนพัทยากลาง และระหว่างวิ่งอยู่บนถนน จะเห็นว่าประตูสไลด์ห้องผู้โดยสารด้านหลัง ฝั่งด้านขวาเปิดอยู่เกือบครึ่งบาน ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ทั้ง 8 คัน แต่ขณะเกิดเหตุยังไม่ทราบว่าดาราสาวขับมากับใคร และมีผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถกี่คน เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาดาราสาว คือ ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และนัดให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากันในช่วงเย็นวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark