ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดาราสาววูบ ขับรถหรูชนรถจอดริมถนน 8 คันรวด จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้งข้อหาดาราสาวที่ขับรถแล้วเกิดอาการวูบ ไปชนรถคันอื่นหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่งกลางเมืองพัทยา 8 คันรวด และทรัพย์สินอื่น ๆ เสียหายอีกจำนวนมาก ซึ่งทางดาราสาวก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ โดยตำรวจนัดให้มาไกล่เกลี่ยกันวันนี้

เหตุเกิดเมื่อคืนวาน โดยผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 34 ปี ได้ขับรถตู้หรูป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ไปชนรถจักรยานยนต์ 6 คัน และรถยนต์อีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย ขณะจอดอยู่ริมถนนหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ถนนพัทยากลางสาย 3 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้ม รวมทั้งของสดที่เก็บไว้ภายในเสียหายทั้งหมด

เจ้าของร้านข้าวต้มโต้รุ่ง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนคุยรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน และรถตู้คันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน แล้วกระเด็นไปชนตู้กระจก แต่ยังเคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

ตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุรถหรูคันนี้ขับมาตามปกติ จากถนนพัทยาใต้ มุ่งหน้าไปถนนพัทยากลาง และระหว่างวิ่งอยู่บนถนน แต่จะเห็นว่าประตูสไลด์ห้องผู้โดยสารด้านหลัง ฝั่งด้านขวาเปิดอยู่เกือบครึ่งบาน ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ทั้ง 8 คัน ส่วนคนขับทราบว่าเป็นดาราสาว แต่ขณะเกิดเหตุยังไม่ทราบว่ามีใครนั่งมาในรถกี่คน

ขณะที่เจ้าของร้านข้าวต้มโต้รุ้ง ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตอนแรกคิดว่าคนขับเมา แต่พอได้พูดคุยก็ปกติ ไม่ได้เมา และได้ลงมาจากรถ ถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ ก่อนจะบอกว่าขับมาดี ๆ แล้วเกิดวูบ พร้อมทั้งยกมือไหว้บอกว่าจะขอชดใช้ทุกอย่าง

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาดาราสาว คือ ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และจะให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากัน เพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวาน ทางกลุ่มผู้เสียหายทั้งหมด 10 คน ก็ได้เจรจาค่าความเสียหายกับบริษัทประกันภัย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า ค่าเสียหายน่าจะไม่น้อยกว่า 500,000 บาท แต่หากเกินวงเงินที่ทำประกันไว้ ทางดาราสาวยืนยันว่าจะรับผิดชอบให้ทั้งหมด ซึ่งทุกคนก็พอใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark