ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหัวร้อน ชักปืนขู่ยิงลูกจ้างร้านขายผลไม้ จ.ระยอง เหตุหึงหวงแฟนสาว

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพอุกอาจบริเวณหน้าร้านขายผลไม้จังหวัดระยอง เมื่อจู่ ๆ มีหนุ่มหัวร้อนบุกมาที่ร้านขายผลไม้ ด่าทอลูกจ้างที่อยู่ภายในร้าน พร้อมกับชักปืนออกมาข่มขู่จะยิง ท่ามกลางความหวาดกลัวและตกใจของผู้คนที่พบเห็น โดยมีสาเหตุเกิดจากความหึงหวงแฟนสาว

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มวัยรุ่น สวมเสื้อยืดสีแดง เดินตรงเข้ามาภายในร้านขายผลไม้ พร้อมกับต่อว่าชายสวมเสื้อสีดำ ซึ่งเป็นลูกจ้างในร้าน บอกให้เลิกยุ่งกับแฟนของเขา ก่อนที่จะเดินกลับออกไปและมีการโต้เถียงกัน

จังหวะนั้นชายเสื่้อขาว ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้เดินออกมา ทำให้หนุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ชักปืนออกมาข่มขู่จะยิงชายเสื้อดำ จนต้องวิ่งหลบเข้าไปหลังร้าน จนกระทั่งเด็กหญิงคนหนึ่งที่มาด้วยกัน ซึ่งเรียกหนุ่มวัยรุ่นเสื้อแดงว่าพ่อ ได้ร้องขอให้หยุด ทำให้เขาเดินกลับไปที่รถ แล้วขับออกไปในทันที

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงบ่ายโมงเศษของเมื่อวานนี้ (11 ธ.ค.) บริเวณหน้าร้านขายผลไม้แห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดระยอง ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่พบเห็น ขณะที่เจ้าของร้านขายผลไม้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ลูกจ้างของเขาเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร และการที่หนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวมาทำแบบนี้ในร้านขายผลไม้ของเขา ถือว่าเป็นการหยามกันเป็นอย่างมาก

ภายหลังเกิดเหตุการณ์อุกอาจดังกล่าว ทางเจ้าของร้านขายผลไม้ที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยลูกจ้างในร้าน ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นพฤติการณ์ของหนุ่มหัวร้อนที่เข้ามากก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองระยอง ให้จับกุมดำเนินคดีกับหนุ่มหัวร้อนดังกล่าว จนกระทั่งในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ตำรวจได้ตามจับตัวหนุ่มที่ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมด้วยของกลางปืน 1 กระบอก แต่ปรากฏว่าเป็นปืนปลอม จึงได้สอบสวนและทำบันทึกประวัติเอาไว้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark