ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อย่าหาทำ หนุ่ม-สาวมีเพศสัมพันธ์หน้าร้านซักผ้า

ข่าวสังคม 12 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องใช้คำว่า "อย่าหาทำ" จริง ๆ เพราะมีชายหญิงถึง 2 คู่ ที่ขับรถไปจอดหน้าร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติแล้วไปมีเพศสัมพันธ์กัน ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นยังมีคนเดินผ่านไปผ่านมาพลุกพล่าน จนเจ้าของร้านต้องขอวิงวอนอย่าทำแบบนี้

ภาพวงจรปิดอันแรก จะเห็นพฤติกรรมของชายหญิงคู่นี้ไม่ชัดเจน เพราะมุมภาพถ่ายจากด้านนอกร้าน แต่จากข้อมูลของคนที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากที่รถคันนี้ไปจอดหน้า "ร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ" ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก เมื่อประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ยืนยันชัดเจนว่า ชายคนขับรถได้เปิดประตูไปมีเพศสัมพันธ์ กับหญิงที่อยู่ภายในรถ ก่อนจะขับรถออกไป

ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงแรกเป็นเวลาตอนประมาณ 02.00 น. มีรถขับมาจอดที่หน้าร้านเหมือนเดิม มีเพศสัมพันธ์กันในรถเหมือนเดิม แต่จากนั้นช่วง 05.00 น. คราวนี้ชายหนุ่มหญิงสาว เดินเปลือยท่อนล่างจะเข้าไปมีอะไรกันภายในร้าน แต่เหมือนฝ่ายหญิงจะไม่เอาด้วย จึงพากันเดินออกไป

หลังเกิดเหตุเจ้าของร้าน นำภาพหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.หนองจอก ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่เนื่องจากไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า อีกทั้งเป็นการแจ้งเหตุการณ์หลังผ่านไปแล้ว 2 วัน ตำรวจจึงขอให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน

ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยเรื่องนี้กับ นายจักรพงศ์ ชูขันทอง เจ้าของร้าน ก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่าทั้ง 2 เหตุการณ์ชายและหญิงที่ก่อเหตุ เหมือนจะไม่ใช่คนเดียวกัน ไม่เห็นลักษณะของการตั้งกล้องเพื่อถ่ายภาพไปเป็นคอนเทนต์ในเว็บไซต์ Only fans (โอนลีแฟน) จึงคาดว่าไม่น่าใช่การถ่ายทำคลิปเพื่อนำไปเผยแพร่ ส่วนตัวแล้วไม่ได้อยากโทษตำรวจ หรือเร่งรัดคดีอะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องการนำเรื่องนี้มาเตือนคนที่คิดจะทำ ว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะร้านมีกล้องวงจรปิด และเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาไม่สบายใจ รู้สึกไม่ปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark