ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รายงานพิเศษ : รวบแก๊งขายฝัน หลอกเหยื่อค้ากามที่ดูไบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจสอบสวนกลางช่วยหญิงชาวไทย ถูกหลอกไปค้าประเวณีที่ดูไบ ผู้เสียหายเปิดใจคิดว่าจะไปทำงานเงินเดือนละ 80,000 บาท หวังพลิกชีวิตครอบครัว สุดท้ายถูกหลอกค้ากาม ไปติดตามเรื่องนี้กับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

เดินทางฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รายได้งาม เหยียบหลักแสนบาทต่อเดือน คำพูดสวยหรูที่นายหน้าค้ากามชาวไทยใช้เป็นกลอุบายหลอกเหยื่อ ที่หวังหาเงินจากอาชีพสุจริต นวดแผนไทยในต่างแดน นำเงินจำนวนมากมาล่อตาล่อใจ แต่สุดท้ายเมื่อเหยื่อติดกับ จากความหวังพลิกชีวิต กลายเป็นขุมนรกถูกบังคับค้ากามแลกเงิน

เหยื่อเล่าด้วยความเจ็บปวด หลังถูกนายหน้าหลอกไปขายประเวณีที่ประเทศดูไบ ต้องรับแขกวันละหลายคน แลกกับเงินครั้งละ 900 บาท แถมถูกกักขังไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน

นี่ไม่ใช่เหยื่อรายแรกที่โดนหลอก ตำรวจสอบสวนกลางขยายผล จนสามารถจับกุมนายหน้าไทยได้ 2 คน เมื่อปลายปีก่อน แต่ทั้งคู่ไม่ใช่ผู้บงการ จึงขยายผลจนพบว่านางสาวจรรยา อายุ 32 ปี คือผู้บงการ จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ สอบสวนพบนางสาวจรรยาเคยไปขายบริการที่ดูไบ ก่อนกลับมาผันตัวเป็นเอเยนต์

จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหามีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 4 ล้านบาท อีกทั้งยังพบข้อมูลการเดินทางของเหยื่อที่ถูกหลอกไปทำงานอีกเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้ตำรวจจะขยายผล ลากคอคนที่เกี่ยวข้องหลอกคนไทยไปค้ากาม มาดำเนินคดีตามกฎหมาย รัตนกรณ์ โต๊ะหมัด รายงาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark