ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่จับโจรขับรถเก๋ง ขโมยสายไฟฟ้า เจอทางตัน ทิ้งรถหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้จัดการโรงไม้และชาวบ้าน ช่วยกันสกัดจับโจร 2 คน แอบเข้ามาขโมยสายไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ขับรถเก๋งหลบหนี ระยะทางไกลกว่า 5 กิโลเมตร แต่สุดท้าย เจอทางตันในป่าอ้อย ได้ทิ้งรถแล้ววิ่งหนีไปคนละทิศทาง ตรวจสอบภายในรถ พบของกลางที่ขโมยมาเพียบ  

ตำรวจ สภ.จอมบึง พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันตรวจสอบรถเก๋ง สีเทาดำ หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่จอดทิ้งไว้ในป่าอ้อยข้างทาง ตำบลหนองกวาง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (12 ธ.ค.) ภายหลังคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถเก๋งดังกล่าวตระเวนก่อเหตุขโมยตัดสายไฟฟ้า ขโมยเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าตามสถานที่ต่าง ๆ ในตำบลปากช่อง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี และได้ขับรถหลบหนีเข้ามาในเขตตำบลหนองกวางแล้วทิ้งรถไว้กลางทาง เนื่องจากเจอทางตันไม่สามารถไปต่อได้ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง หลังจากถูกผู้จัดการโรงไม้แห่งหนึ่งในตำบลปากช่อง และชาวบ้าน ได้ขับรถไล่ล่าสกัดจับ เนื่องจากพบรถเก๋งคันนี้เป็นรถต้องสงสัยที่เข้ามาขโมยของภายในโรงไม้ที่เขาดูแลอยู่

จากการตรวจสอบพบสายไฟฟ้า สีดำ ขนาดความยาวกว่า 100 เมตร พร้อมด้วยพัดลม 1 ตัว ตู้สัญญาณโทรศัพท์ และเครื่องขยายเสียงอยู่ด้านหลังรถ ซึ่งเป็นของกลางที่คนร้ายขโมยมาจึงตรวจยึดไว้ พร้อมนำส่งตำรวจ สภ.จอมบึง เร่งขยายผลจับกุมคนร้าย 2 คนดังกล่าวและเจ้าของรถมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark