ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงอายุ 40 ปี หวังกระโดดให้รถชน หลังน้อยใจสามีที่ไม่สนใจ

ข่าวภูมิภาค 13 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุเกิดจากความน้อยใจ เมื่อหญิงคนหนึ่ง เธอน้อยใจสามีที่ช่วงนี้ไม่ค่อยสนใจ จึงแอบออกจากบ้านเพื่อจะกระโดดให้รถชน เคราะห์ดีที่พลเมืองดีพบเจอและแจ้งให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ

ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดให้รถชน ที่ถนนสุขุมวิท สาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ขาออกตัวเมืองตราด จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจให้เข้าไปตรวจสอบ

จากนั้นได้ไปพบหญิงอายุ 40 ปี สวมชุดนอนสีชมพู ยืนร้องไห้อยู่ริมถนน ท่ามกลางความมืด ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุยสอบถาม จนหญิงคนดังกล่าวใจเย็นและยอมให้พาไปส่งที่บ้าน ซึ่งเป็นห้องแถวห้องหนึ่ง ในตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด ภายในห้องพบชายอายุ 50 ปี สามีของหญิงคนดังกล่าว กำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะตกใจตื่นและลุกขึ้นมาให้รายละเอียดกับตำรวจ

โดยหญิงอายุ 40 ปี เล่าว่า ตนน้อยใจสามีที่ไม่ค่อยสนใจ เวลานอนก็ไม่ยอมกอด ชอบนอนหันหลังให้ อีกทั้งยังเห็นว่าคนอื่นดีกว่า ทั้ง ๆ ที่ตนทำงานบ้าน ปรนนิบัติทุกอย่าง ก่อนเกิดเหตุตนน้อยใจสามีมาก จึงแอบเดินออกมาจากบ้านเพื่อจะกระโดดให้รถชน

ด้านชายอายุ 50 ปี ฝ่ายสามี บอกว่า ตนมีอาชีพเป็นลูกเรือประมง เวลาเรือเทียบท่าก็กลับมาบ้าน วันเกิดเหตุตนเหนื่อยมาก อาจจะเป็นเพราะทำงานหนักเลยไม่ค่อยได้สนใจภรรยา ส่วนเรื่องที่ภรรยาน้อยใจ ตนไม่รู้มาก่อน ซึ่งช่วงหลังมานี้ ตนไม่ค่อยได้กอดและไม่ได้ให้ภรรยาหนุนแขน เนื่องจากตนชอบเป็นเหน็บชา ทำให้ต้องนอนหันหลังให้ หลังจากนั้นจะพูดคุยกับภรรยาให้เข้าใจมากขึ้น

ตำรวจจึงได้แนะนำให้ทั้ง 2 คน ค่อย ๆ พูดคุยปรับความเข้าใจ เนื่องจากทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันมานานจนมีลูก ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางกลับโรงพัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark