ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อย่าหาทำ หนุ่ม-สาว มีเพศสัมพันธ์หน้าร้านซักผ้า

ข่าวสังคม 13 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุการณ์ที่มีชายหญิง ไม่สนใจสายตาชาวบ้าน ทำกิจกรรมทางเพศกันหน้าร้าน "สะดวกซัก" ใกล้มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยอมรับว่าทำไปเพราะคึกคะนอง พร้อมฝากขอโทษเจ้าของร้านด้วย

เหตุการณ์การทำกิจกรรมทางเพศของชายและหญิง ที่หน้า "ร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ" หรือร้านสะดวกซัก ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก ที่เกิดขึ้นทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อช่วง 20.00 น. ของวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่มีลูกค้าซึ่งเป็นนักศึกษา 4 คน รอใช้บริการอยู่ ต้องพากันหลบหนี ก่อนที่ชายและหญิงคู่นี้ จะขับรถกระบะตู้ทึบพากันหนีไป

ส่วนอีกครั้งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งคราวนี้ชายหญิงมากับรถยนต์เอนกประสงค์ ทำกิจกรรมทางเพศกันตั้งแต่ 02.00-03.00 น. แล้วพากันขับรถออกไป ก่อนจะขับรถย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้งตอนราว ๆ 05.00 น.จะเข้าไปมีอะไรกันในร้าน แต่เหมือนฝ่ายหญิงจะไม่เอาด้วย จึงพากันเดินออกไป

หลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าว ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หนองจอก ก็ได้นัด นายจักรพงศ์ ชูขันทอง เจ้าของร้าน ไปดูที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟังอีกครั้ง พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า ทั้ง 2 เหตุการณ์อาจไม่ใช่คนเดียวกัน และไม่เห็นลักษณะของการตั้งกล้องเพื่อถ่ายทำไปเป็นคอนเทนต์ในเว็บไซต์ Only Fans ส่วนตัวแล้วอยากเตือนคนที่คิดจะทำ ว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะร้านมีกล้องวงจรปิด และเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมา ไม่สบายใจ รู้สึกไม่ปลอดภัย

ล่าสุด พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการ สน.หนองจอก เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 เหตุการณ์เป็นคนเดียวกัน จากการสอบถามเบื้องต้น ฝ่ายชายยอมรับว่า ทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ทันยั้งคิดว่าเรื่องนี้จะลุกลามบานปลาย และทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าตัวติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ แต่จะขอรีบรับทราบข้อหาและรีบกลับ เพราะรู้สึกอับอาย พร้อมฝากขอโทษเจ้าของร้าน และสังคมในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีข้อหา "อนาจารในที่สาธารณะ" ซึ่งมีอัตราโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ต้องดำเนินคดีแบบต่างกรรมต่างวาระ หากผู้ต้องหาไม่มีเงินเพียงพอจะชำระค่าปรับได้ จะพาตัวไปส่งให้ศาลพิจารณาโทษปรับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark